Showbiz

Bộ đôi "4 tỷ views" Pinkfong và Baby Shark lần đầu tới Việt Nam

04/12/2019, 14:56

Bộ đôi Pinkfong và Baby Shark sẽ có mặt tại Việt Nam trong mùa Giáng sinh để giao lưu cùng các em nhỏ.

img
Pinkfong & Baby Shark được chào đón ở nhiều nơi trên thế giới

Với MV Baby Shark Dance hơn 4 tỷ lượt xem, trở thành 1 trong 5 video Youtube được xem nhiều nhất trên toàn thế giới đã giúp đôi bạn Pinkfong và Baby Shark trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Giai điệu rộn rã của bài hát đã giúp bài hát Baby Shark đạt hạng 32 trong bảng xếp hạng Top 100 Billboard ở Mỹ năm 2019.

Hai nhận vật Pinkfong và Baby Shark còn trở thành một trong số ít các nhân vật hoạt hình có hẳn một chuyến lưu diễn thực sự tại các thành phố lớn. "Pinkfong Baby Shark Live Musical" năm 2018 đã thu hút hơn 80,000 khán giả đến gặp gỡ đôi bạn này tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Macau.

Chuyến lưu diễn “Baby Shark Live” đang diễn ra tại nước Mỹ và Canada cũng luôn trong tình trạng cháy vé chỉ trong thời gian ngắn.

img
Show diễn của Pinkfong và Baby Shark luôn "cháy vé" ở nhiều nơi

Và trong tháng 12 này, đôi bạn hoạt hình này sẽ có mặt tại Việt Nam trong chuỗi sự kiện DreamsLand - Thế giới ước mơ, được tổ chức vào 4 ngày cuối tuần là ngày 7-8/12 và 21-22/12. Đây là sự kiện dành cho các em nhỏ và gia đình cùng nhau khám phá thế giới tuổi thơ rực rỡ sắc màu, với nhiều giai điệu rộn ràng của các tiết mục trình diễn âm nhạc nghệ thuật, những trò chơi giáo dục cũng như gặp gỡ, giao lưu cùng những nhân vật mình yêu thích, trong đó có đôi bạn Pinkfong và Baby Shark.

Theo ông Thanh Bùi – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Truyền Thông Purpose - đơn vị sản xuất sự kiện cho biết, âm nhạc của Pinkfong chất lượng, dễ thương và kết nối được những thành viên trong gia đình với nhau như cha mẹ, ông bà, con cái.

"Chúng tôi muốn tạo ra một mô hình DreamsLand đúng với tinh thần là nơi trẻ em được vừa học vừa chơi bên gia đình, được tự do mơ những giấc mơ lớn. Đây là nỗ lực rất lớn của tập thể ê-kíp khi đem Pinkfong và Baby Shark về Việt Nam, để các bé có những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa bên bạn bè, gia đình, từ đó các em có thể kết nối với cộng đồng xung quanh", ông Thanh Bùi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.