Showbiz

Bộ đôi "Nam Tào - Bắc Đẩu" mới tái xuất hài Tết về tình phụ tử

20/01/2022, 12:30
image

Phim hài Tết "Bố ơi chạy đi" gửi gắm thông điệp về tình phụ tử trong gia đình.

"Bố ơi chạy đi" là bộ phim hài Tết xoay quanh 2 nhân vật là ông Đen (Thái Dương) và bé Sáng (bé Bo) với hành trình thoát khỏi âm mưu của những kẻ xấu. Ông Đen là "gà trống nuôi con" bằng nghề hát rong, có một cậu con trai 10 tuổi.

Ông yêu con hơn cả bản thân, hy sinh tất cả vì con. Tuy hơi khờ nhưng tình yêu ông dành cho con là vô điều kiện. Bù lại, đứa con của ông lại thông minh, nhanh nhẹn, tự hào luôn chăm sóc bố và là ca sĩ chính gánh hát rong của hai bố con.

img

Một cảnh trong phim "Bố ơi chạy đi"

Bộ phim nhằm mang tới những triết lý về tình cảm gia đình, tình phụ tử, sức mạnh của tinh thần đoàn kết của tình thân.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Thái Dương... Sự xuất hiện của Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam trong thời điểm này tạo sự chú ý. Bởi năm nay, cả hai thay thế hai nghệ sĩ gạo cội Xuân Bắc và Công Lý để đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân trên VTV.

img

Đỗ Duy Nam trong phim

img

Trong "Bố ơi chạy đi", Trung Ruồi đóng vai... Trung Ruồi

Đảm nhận vai trò viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên trong "Bố ơi chạy đi", Thái Dương cho biết trong một lần ngồi uống cà phê đã vô tình bắt gặp hình ảnh hai bố con đi hát xin ăn qua ngày. Thế nhưng, anh thấy trong mắt người con vẫn ánh lên niềm tự hào về cha của mình

Là người từng trải qua những tháng ngày khó khăn vất vả mưu sinh, Thái Dương đồng cảm với hoàn cảnh đó. Anh cũng bị ấn tượng mạnh bởi ánh mắt, tình cảm của người con dành cho cha của mình. Anh đã quyết định phải làm một bộ phim về đề tài này

"Dù xuất thân trong gia đình như thế nào, dù người có bố giàu có hay bần hàn, tật nguyền thì bố của chúng ta cũng luôn có cách yêu con của riêng mình. Những người con cũng có cách tự hào về bố của riêng chúng", nam diễn viên chia sẻ.

Trước nghi ngờ về chất lượng phim trong bối cảnh hài Tết những năm qua hay bị chê tục, nhảm, Thái Dương khẳng định mình và ê-kíp đã đầu tư nhiều công sức, tiền bạc để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.