Pháp đình

Bố dượng phá cửa sổ vào hiếp dâm con riêng 8 tuổi của vợ

24/12/2017, 07:26
image

Lợi dụng cả nhà ngoại đi vắng hết, gã bố dượng phá song cửa sổ lẻn vào hiếp dâm con riêng của vợ.

hiep-dam12-1513938844311

Đối tượng Nguyễn Ngọc Huy. Ảnh CAND

Theo báo ANTĐ, hôm 23/12, CQĐT công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989, trú tại huyện Hải Hà, Quảng Ninh) về tội danh "Hiếp dâm trẻ em".

Tài liệu điều tra cho hay, Huy chia tay vợ cũ và có kết hôn mới với chị Thúy (32 tuổi, trú tại huyện Hải Hà), nạn nhân trong vụ án là cháu N. (8 tuổi), con riêng của chị Thúy. Ngày 29/10, khi cháu N. đang chơi ở nhà bà ngoại, lợi dụng cả nhà đi vắng hết, Huy đã phá song cửa sổ nhảy vào giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ mình.

Cũng theo báo Gia đình và Xã hội, sau khi bị bố dượng hãm hiếp, cháu N. đã kể lại sự việc với mẹ và chị Thúy làm đơn trình báo Công an huyện Hải Hà.

Tiếp nhận sự việc, Cơ quan CSĐT công an huyện triệu tập đối tượng Huy. Tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai, trước đó nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục với cháu N.

Hồ sơ và đối tượng sau đó đã được CA huyện Hải Hà chuyển đến CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.