Ẩm thực

Bổ dưỡng phở đuôi bò Australia tại sân bay Tân Sơn Nhất

16/10/2016, 17:04

Phở đuôi bò được xem là món độc, lạ mà bổ dưỡng đã được bán phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

pho duoi bo 3

Tô phở đuôi bò nóng hổi là cách nạp năng lượng tốt cho một hành trình

Nhiều người lâu nay cứ chê ăn tại sân bay Tân Sơn Nhất giá vừa đắt lại không ngon. Suy nghĩ này đã thay đổi sau khi thưởng thức món phở đuôi bò tại nhà hàng The Phoenix.

Món phở đuôi bò Australia được trình bày trong một “set” gồm tô phở thịt tái nạm bò, đĩa rau thơm, giá đỗ, húng quế, chanh, đĩa bánh quẩy thơm giòn… Kèm với đó là chén đuôi bò cắt khoanh hầm chín mềm.

Để giữ phở nóng lâu, nhà hàng sử dụng bát đĩa bằng gốm Nhật vừa xinh xắn vừa giữ phở thơm nóng đến muỗng cuối.

Không chỉ ngon miệng, đây còn là món ăn bổ dưỡng vì phần đuôi bò chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như: protein, glucid và nhiều chất khoáng vi lượng như: Ca, P, Fe… có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sự dẻo dai cho gân cốt.

Có thể nói, để nạp năng lượng chuẩn bị cho một chuyến bay thì việc thưởng thức một tô phở đuôi bò Australia nỏng hổi tại nhà hàng The Phoenix là một lựa chọn sáng suốt với hành khách.

pho duoi bo

Nhà hàng sử dụng bát đĩa bằng gốm Nhật vừa xinh xắn vừa giữ phở thơm nóng đến muỗng cuối.

Nhà hàng The Phoenix (tiền sảnh ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất) thuộc hệ thống nhà hàng của công ty SASCO. The Phoenix mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm hương vị ẩm thực Châu Á với thực đơn đa dạng, phong phú nhiều món đặc sắc: Mì vịt tiềm, mì tươi Phoenix, Canh gà hầm bổ dưỡng, há cảo con sò xanh….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.