Quốc tế

Bồ già giúp Fabregas "lên đồng" ở Chelsea

26/12/2014, 11:29

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea, Fabregas chơi với phong độ cực kỳ ấn tượng. Nguyên nhân khiến F4 lột xác một phần là nhờ cô bồ Daniella Semaan.

Fabregas
Fabregas

Phong thủy tốt

Mùa hè vừa qua, Fabregas đã chuyển tới Chelsea thi đấu với mức giá 33 triệu euro. Gần như ngay lập tức, F4 trở thành linh hồn ở tuyến giữa The Blues. Tính đến hết vòng đấu thứ 17, cựu tiền vệ Barca đã có tới 12 pha kiến tạo (nhiều nhất tại Premier League) cùng hai bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Rất nhiều người cho rằng, sở dĩ Fabregas thể hiện phong độ ấn tượng như vậy là do HLV Jose Mourinho biết cách dùng người. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với ngôi sao Tây Ban Nha, Fabregas chơi bùng nổ là do “vượng khí”.

Chẳng là hồi năm 2013, Fabregas đã mua một căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng tại London để tặng Daniella Semaan và cũng là để lấy chỗ nghỉ ngơi mỗi lần tới London thăm thú. Đáng chú ý, ngôi biệt thự này lại chính là nơi Daniella Semaan cùng chồng cũ triệu phú Elie Taktouk chung sống nhiều năm. Chính bởi vậy, khi quyết định chuyển sang Chelsea chơi bóng, Fabregas không có ý sẽ định cư tại căn biệt thự mới tậu.

Tuy nhiên, Daniella Semaan lại nhất quyết muốn anh chàng bồ trẻ cùng mình và ba đứa con dọn về sống chung ở căn biệt thự của chồng cũ. Lý do là bởi Daniella Semaan đã đi xem bói và tin rằng căn biệt thự trên nằm ở mảnh đất hợp với tuổi của Fabregas. Nếu F4 ở tại đây, sự nghiệp tiền vệ này sẽ lên cao như diều gặp gió, có quý nhân phù trợ. Dù chẳng tin vào mấy trò mê tín nhưng vì chiều theo ý người đẹp nên cựu đội trưởng Arsenal đành tặc lưỡi dọn đến ở căn biệt thự 5 triệu bảng.

Quả đúng như những gì Daniella Semaan nói, kể từ lúc tới London, Fabregas đã thể hiện một phong độ chói sáng khác xa so với hình ảnh tại Barca. Bên cạnh đó, Fabregas cũng gần như “miễn dịch” với chấn thương, điều mà trước đây F4 gặp như cơm bữa khi còn khoác áo Arsenal hay Barca. Từ những gì đã và đang diễn ra, không thể không tin rằng “phong thủy” đang có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp của Fabregas.

“Daniella và tôi sinh ra là để dành cho nhau"

Lại nói về chuyện tình cảm của Fabregas và Daniella Semaan. Trước đây, khi cả hai mới bắt đầu quan hệ yêu đương, bố mẹ F4 sống chết cũng không đồng ý để con trai mình yêu gái “nạ dòng”. Ngay cả khi Fabregas và Daniella Semaan có với nhau một đứa con chung, phụ huynh của Fabregas vẫn tuyên bố không muốn nhìn mặt Daniella. 

Sự việc căng thẳng tới mức Fabregas hiếm khi dám thò mặt về nhà. Trong suốt một thời gian dài, mối quan hệ giữa hai bên cứ diễn ra như vậy nhưng cho đến gần đây, bố mẹ Fabregas lại bỗng dưng quay ngoắt 180 độ chấp nhận Daniella cùng hai đứa con riêng của cô nàng.

Khi đang chông chênh giữa "bên tình bên hiếu", Fabregas lại đón nhận tin vui trên thì chẳng khác nào quẳng được cả gánh nặng ngàn cân. Về phần mình, Daniella cũng đã toàn tâm toàn ý chăm chút cho tổ ấm của cặp đôi cùng ba đứa con nhỏ.

Từ khi tới London sinh sống, Daniella đã từ bỏ mọi sở thích cá nhân như mua sắm, du lịch để dành thời gian vun vén hạnh phúc. Dù sớm hay muộn, "cơm ngon canh ngọt" luôn chờ sẵn Fabregas. Thế mới rõ tại sao cứ sau mỗi buổi tập hay thi đấu, F4 thường phi một mạch về nhà.

“Tôi đang thực sự rất hạnh phúc. Anh ấy là một người đàn ông quá tuyệt vời dù có những khoảng cách về tuổi tác. Chúng tôi gần như không có những bất đồng ý kiến dù là nhỏ nhất. Tôi không thể giúp Fabregas thi đấu tốt trên sân nhưng có thể giúp anh ấy cảm thấy yên bình nhất mỗi khi trở về nhà” - Daniella tâm sự.

Trong khi đó, Fabregas cũng dành những lời có cánh cho một nửa của mình. “Daniella và tôi sinh ra là để dành cho nhau. Chẳng có gì phải phàn nàn về người phụ nữ như cô ấy. Từng bữa ăn, giấc ngủ của tôi và các con đều được cô ấy chăm sóc chu đáo. Cô ấy cũng luôn là người duy nhất tôi có thể giãi bày mọi thứ”.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.