Quản lý

Bộ GTVT công bố kết quả thi tuyển công chức mới nhất

04/02/2021, 17:59

Bộ trưởng Bộ GTVT vừa có quyết định phê duyệt kết quả thi tuyển của 94 người tham dự kỳ thi tuyển công chức của Bộ GTVT.

img

Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển công chức của Bộ GTVT

Theo đó, triển khai Kế hoạch thi tuyển công chức vào làm việc tại các cơ quan tham mưu giúp việc Bộ trưởng năm 2020, ngày 07/01/2021, tại trụ sở Trường Cán bộ quản lý GTVT, Hội đồng thi tuyển công chức của Bộ GTVT năm 2020 đã tổ chức thi vòng 1 bằng hình thức trắc nghiệm trên máy vi tính 02 phần thi: Kiến thức chung và ngoại ngữ (tiếng Anh). Tổng số thí sinh hoàn thiện thủ tục dự thi vòng 1: 94 người.

Số người thực tế dự thi: 92 người; Số người bỏ thi: 02 người. Tổng số thí sinh có kết quả dự thi vòng 1: 92 người; Số người có kết quả “Đạt”: 69 người; Số người có kết quả “Không đạt”: 23 người (Những người có kết quả “Đạt” đủ điều kiện dự thi vòng 2).

Xem kết quả thi vòng 1 tại đây

Ngày 22, 27 và 28/01/2021, tại trụ sở Bộ GTVT, Hội đồng thi tuyển công chức của Bộ GTVT năm 2020 đã tổ chức thi vòng 2 môn nghiệp vụ chuyên ngành bằng hình thức phỏng vấn. Tổng số thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2: 69 người.

Số người thực tế dự thi: 63 người; Số người bỏ thi: 06 người. Tổng số thí sinh có kết quả dự thi vòng 2: 63 người; Số người trúng tuyển: 17 người; Số người không trúng tuyển: 46 người.

Xem kết quả thi vòng 2 tại đây

Theo thông báo của Bộ GTVT, đối với người trúng tuyển:

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Bộ GTVT để hoàn thiện.

Hồ sơ dự tuyển phải được bổ sung để hoàn thiện trước khi ký quyết định tuyển dụng, bao gồm: Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển và giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có), được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; đồng thời xuất trình bản chính văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập; Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp.

Trường hợp người trúng tuyển có lý do chính đáng mà không thể đến hoàn thiện hồ sơ dự tuyển thì phải làm đơn xin gia hạn trước khi kết thúc thời hạn hoàn thiện hồ sơ dự tuyển gửi Bộ GTVT (qua Vụ Tổ chức cán bộ). Thời gian xin gia hạn không quá 15 ngày, kể từ ngày hết thời hạn hoàn thiện hồ sơ dự tuyển.

Sau khi người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ dự tuyển theo quy định trên, trong thời hạn 15 ngày làm việc, Bộ trưởng Bộ GTVT sẽ ra quyết định tuyển dụng đối với người trúng tuyển.

Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc Bộ GTVT phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Bộ trưởng Bộ GTVT sẽ ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

Trường hợp có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc Bộ GTVT phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Bộ Giao thông vận tải sẽ thông báo công khai trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trên Cổng thông tin điện tử của Bộ và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.