Xã hội

Bộ GTVT gặp mặt cán bộ hưu trí phía Nam dịp Tết Quý Mão 2023

16/01/2023, 18:01

Bộ GTVT tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ đã nghỉ hưu phía Nam nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Chiều 16/1, lãnh đạo Bộ GTVT đã có buổi gặp mặt và chúc Tết cán bộ hưu trí từng công tác ở Bộ GTVT tại khu vực phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn gặp mặt cán bộ hưu trí phía Nam dịp Tết Qúy Mão 2023

Đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp dịp Tết đến, xuân về. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã thông tin nhanh đến các đại biểu về kết quả thực hiện các nhiệm vụ và những kết quả nổi bật mà Bộ GTVT đạt được trong năm 2022 và các kế hoạch sẽ triển khai trong năm 2023.

Năm 2022, ngành GTVT đã đưa vào khai thác 22 dự án; trong đó có nhiều dự án quan trọng như đường cao tốc đoạn Cam Lộ - La Sơn, đường cất hạ cánh tại 2 cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất, 2 dự án đường sắt trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM, thông xe tuyến chính 3 dự án thành phần đường cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1.

Ngày 1/1/2023, đầu năm mới Bộ GTVT khởi công 12 gói thầu thuộc các dự án cao tốc Bắc Nam giai đoạn 2021 - 2025. Đây là kết quả của toàn ngành trong công tác chuẩn bị các thủ tục đầu tư trong suốt năm 2022.

Năm 2023, dự báo tình hình kinh tế còn thách thức lớn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu. Các lĩnh vực của ngành giao thông như vận tải hàng không, cảng biển dự báo cũng sẽ gặp khó. Thị trường bất động sản cũng sẽ bị ảnh hưởng, phát triển cầm chừng.

Điểm nổi bật là vốn đầu tư công tập trung cho giao thông rất lớn. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề với cán bộ, công nhân viên ngành giao thông. Thủ tướng giao Bộ GTVT giải ngân 97.000 tỷ, trong đó có đường Vành đai 3 TP.HCM sẽ khởi công tháng 6/2023.

“Khối lượng công việc năm 2023 nặng nề, rất nhiều thách thức, tuy nhiên ngành giao thông với truyền thống đi trước mở đường, tăng cường kỷ cương; đoàn kết, sáng tạo; nâng cao hiệu quả thực hiện thành công thắng lợi các nhiệm vụ được giao”, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn nhấn mạnh.

Thay mặt ban cán sự ĐabBộ GTVT, Thứ trưởng Tuấn gửi lời hỏi thăm và chúc Tết đến các cán bộ hưu trí có nhiều sức khoẻ, sống vui, sống khoẻ... Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp các ý kiến tâm huyết của các cán bộ hưu trí để góp phần xây dựng ngành giao thông ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.