Xã hội

Bộ GTVT gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Bính Thân 2016

21/01/2016, 06:09

Cán bộ hưu trí ngành GTVT xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT trong ngày gặp mặt cuối năm.

unnamed-17

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí ngành GTVT phía Nam

 Nhân dịp xuân mới Bính Thân 2016, để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của ngành GTVT phía Nam, chiều 20/1, Bộ GTVT trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị ngành GTVT tại TP HCM.

DSC_5173
Nguyễn Phúc Thuận, nguyên phó đại diện văn phòng Bộ GTVT phía Nam tự hào về những thành tưu của ngành GTVT

Thay mặt Ban cán sự, lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cán bộ, công nhân viên ngành GTVT qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho ngành. Đồng thời trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến.  

Ông Ngô Lực Tải, nguyên Giám đốc Sở GTVT TP Hồ Chí Minh, xúc động: “Tôi công tác ở trong ngành 60 năm nhưng bây giờ mới thấy ngành GTVT khởi sắc như hiện nay, đường sá ngày càng khang trang, nhiều cầu được xây dựng tạo thuận lợi phát triển kinh tế, đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội”.

DSC_5176
Bà Nguyễn Thị Hải, nguyên Phó vụ trưởng vụ xây dựng cơ bản Bộ GTVT phát biểu những ý kiến đóng góp cho ngành GTVT

Ông Nguyễn Phúc Thuận, nguyên phó đại diện văn phòng Bộ GTVT phía Nam cho rằng, bây giờ ra đường cảm thấy tự hào về ngành GTVT, được nhiều người tỏ thái độ trân trọng hơn về những đóng góp của ngành GTVT. Ngành GTVT sẽ tiếp tục phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường, tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách, vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp.  

Nhiều cán bộ còn có ý kiến đóng góp với lãnh đạo Bộ trong chiến lược phát triển ngành GTVT thời gian tới. Bà Nguyễn Thị Hải, nguyên Phó vụ trưởng vụ xây dựng cơ bản Bộ GTVT nói: Ngành GTVT đã có sự phát triển vượt bậc về đường bộ, tuy nhiên cần có sự đầu tư để phát triển ngành đường thủy nội địa, đường sắt; tổ chức đội ngũ công nhân cán bộ tay nghề cao về công tác cầu đường để xuất khẩu ra nước ngoài…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.