Thời sự

Bộ GTVT gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức hưu trí ngành GTVT

12/02/2018, 13:30

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu tại Đà Nẵng...

Bo-GTVT-chuc-Tet-can-bo-huu-trí-2

Thứ trưởng Lê Đình Thọ chúc Tết các cán bộ hưu trí ngành GTVT

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ gửi lời thăm hỏi đến các cán bộ, công chức viên chức ngành GTVT hưu trí và đang công tác trong những ngày cuối cùng của năm âm lịch.

Bo-GTVT-chuc-Tet-can-bo-huu-trí-1

Ông Đỗ Nga Việt thay mặt Công đoàn Bộ GTVT tặng quà hỗ trợ CNVCLĐ khó khăn của Cục QLĐB III

Theo Thứ trưởng, năm 2017 là năm có nhiều thay đổi về nhân sự trong hàng ngũ lãnh đạo Bộ GTVT. Cũng trong thời gian này, Bộ đã nỗ lực giải quyết những tồn tại hạn chế trong một số vấn đề.

"Đặc biệt công tác đảm bảo ATGT chuyển biến tích cực, đáp ứng được chỉ tiêu của Quốc hội, giảm TNGT trên cả ba tiêu chí. Đó là nỗ lực rất lớn của ngành", Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cũng cho hay, trong năm qua, lĩnh vực vận tải của chúng ta tăng trưởng rất tốt cả về vận tải hành khách lẫn vận tải hàng hóa. Trong đó, vận tải hàng không đang chiếm ưu thế, nhu cầu đi lại của hành khách được áp ứng rất tốt.

Bo-GTVT-chuc-Tet-can-bo-huu-trí-3

Ông Ngô Văn Nghệ bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của TW và Bộ GTVT để ngành GTVT ngày càng đi lên, thắng lợi mọi nhiệm vụ

Ông Ngô Văn Nghệ, Nguyên Hiệu trưởng trường Cao đẳng GTVT TW 2 bày tỏ sự hạnh phúc khi được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT.

Theo ông Nghệ, ông đã nghỉ hưu 20 năm, sức khỏe không cho phép tham gia cống hiến nhiều cho ngành GTVT nữa. “Với tinh thần của một người Đảng viên, chúng tôi vẫn sống vui, sống khỏe, sống có ích, một gia đình hạnh phúc cũng là hoàn thành nhiệm vụ của một Đảng viên đã nghỉ hưu", ông Nghệ nói. Ông Nghệ bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của TW, của Bộ GTVT sẽ đưa cả nước và ngành GTVT tiến lên, hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.