Quản lý

Bộ GTVT gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí Đà Nẵng

21/01/2016, 15:36

Sáng 21/1, Bộ GTVT đã tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ Ngành GTVT nghỉ hưu sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

bo-GTVT-gap-mat-chuc-tet-can-bo-huu-tri-tai-da-nan
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phát biểu tại cuộc gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí. Ảnh: TTL

Sáng 21/1, tại TP Đà Nẵng, Bộ GTVT đã tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, công chức Ngành GTVT đã nghỉ hưu đang sinh sống tại TP Đà Nẵng. Tham dự và chủ trì cuộc gặp mặt có Thứ tưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ và Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt.

Tại cuộc gặp mặt, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thông báo một số thành tựu lớn của ngành GTVT trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, nhất là giai đoạn 2011 – 2015.

Thứ trưởng cho rằng, những năm gần đây Ngành GTVT đã có những thành tựu vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực đường bộ, đường không, đường sắt, cảng biển, vận tải, ATGT… Đặc biệt là việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, nổi bật là hệ thống đường cao tốc và dự án nâng cấp mở rộng QL1 từ Hà Nội đến Cần Thơ và đường Hồ Chí Minh. Trong đó, dự án nâng cấp QL1 đã về đích trước thời hạn một năm. Những thành tựu ấy đã tác động tích cực đến việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Theo Thứ trưởng Lê Đình Thọ, có được những thành quả đó là nhờ sự kế tục sự nghiệp của các lớp cán bộ ngành GTVT đi trước và sự quyết liệt của lãnh đạo Bộ trong những năm qua, mà trực tiếp là Bộ trưởng Đinh La Thăng.

bo-GTVT-gap-mat-chu-tet-can-bo-huu-tri-tai-da-nang
Tại cuộc gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao số tiền 84 triệu đồng cho công nhân lao động Cienco5 có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TTL

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí thể hiện sự phấn khởi trước những chuyển biến mạnh mẽ của ngành GTVT trong những năm qua. Đồng thời cũng đã đóng góp nhiều ý kiến trong các lĩnh vực chuyên môn như công tác quản lý, bảo trì đường bộ, vận tải hàng siêu trường siêu trọng…

Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT cám ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí. Đồng thời mong rằng, bằng kinh nghiệm thực tiễn và lòng yêu ngành, các cán bộ hưu trí tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho ngành GTVT ngày càng phát triển mạnh hơn.

bo-GTVT-gap-mat-chuc-tet-can-bo-huu-tri-tai-da-nan
Anh hùng lao động Nguyễn Đăng Sâm, nguyên TGĐ Công ty CP Vận tải Đa phương thức phát biểu tại cuộc gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí. Ảnh: TTL

Cũng tại cuộc gặp mặt, chúc Tết, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn Ngành GTVT VN đã trao số tiền 84 triệu đồng giúp đỡ cho công nhân lao động Tổng Công ty Cienco 5 có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Bính Thân.

Số tiền này được trích từ nguồn quỹ xã hội từ thiện do Công đoàn Ngành GTVT xây dựng theo sáng kiến của Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Sáng 21/1, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác Bộ GTVT cũng đã đến thăm, tặng tổng số tiêng 50 triệu đồng hỗ trợ 200 cán bộ công nhân viên Công ty Cơ khí và thiết bị y tế Đà Nẵng (KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu). Theo ban lãnh đạo, công ty đang rơi vào khủng hoảng, chưa thể cổ phần hóa, thiếu việc, không vay được vốn, nợ lương, nợ BHXH, đời sống CBCNV đặc biệt khó khăn...

Chia sẻ với bước đường thăng trầm của công ty, Thứ trưởng Thọ đề nghị tập thể lãnh đạo, công nhân viên tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, có các giải pháp phù hợp để khắc phục khó khăn, từng bước khôi phục sản xuất, phát huy truyền thống của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.