Quản lý

Bộ GTVT gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân mới

28/01/2016, 20:47

Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh, sự đóng góp của cán bộ hưu trí là nguồn động viên tinh thần to lớn.

bo-gtvt-gap-mat-huu-tri-2016

Buổi gặp mặt đầm ấm giữa lãnh đạo Bộ GTVT với cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân mới

Đến dự có đông đảo các đồng chí nguyên là Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ GTVT qua các thời kỳ, các cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Bộ GTVT đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã phấn khởi báo cáo với các cán bộ hưu trí Bộ GTVT những thành tựu đạt được của ngành GTVT trong giai đoạn 5 năm 2011-2015, đặc biệt năm 2015 đã đánh dấu những bước phát triển đột phá được nhân dân ghi nhận. Bộ trưởng cũng nêu rõ những nhiệm vụ và thách thức của ngành GTVT trong 5 năm tới, trong đó đẩy mạnh đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng GTVT.

“Một trong những giải pháp đột phá, là huy động các nguồn lực trong và ngoài nước để đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bo-truong-Thang-gap-mat-huu-tri

Bộ trưởng Đinh La Thăng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cán bộ hưu trí trong sự nghiệp phát triển ngành GTVT

Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Bộ trưởng gửi lời cảm ơn tới các cán bộ hưu trí về những đóng góp cho ngành trong thời gian qua và chúc các cán bộ hưu trí mạnh khỏe, gia đình An khang – Thịnh vượng.

Bộ trưởng bày tỏ: “Mong các bác, các anh các chị tiếp tục quan tâm, đóng góp, ủng hộ. Chúng tôi coi đó là động lực tinh thần, kinh nghiệm quý báu để những cán bộ đương chức cố gắng, nỗ lực đưa ngành vượt qua thách thức, tiếp tục phát triển.”

nguyen-bo-truong-GTVT-Ngoc-Hoan

Nguyên Bộ trưởng Lê Ngọc Hoàn chúc mừng và mong ngành GTVT tiếp tục có sự phát triển đột phá hơn nữa trong thời gian tới.

Các cán bộ hưu trí chúc mừng Bộ trưởng Đinh La Thăng được tín nhiệm bầu vào Bộ Chính trị. Đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với cán bộ đương chức và chúc toàn ngành GTVT năm 2016 tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.