Quản lý

Bộ GTVT gặp mặt cựu cán bộ Đoàn thanh niên VN các thời kỳ

22/03/2015, 14:08

Bộ trưởng Đinh La Thăng tham dự buổi gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên VN các thời kỳ.

IMG_1158
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Giao thông vận tải VN cho đồng chí nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Bộ trưởng, Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh, nguyên Bí thư đầu tiên của tỉnh đoàn Bắc Thái; nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội Vũ Mão

Sáng nay 22/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới dự buổi gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam các thời kỳ, nhân dịp chào mừng 84 năm này thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Cùng dự buổi lễ còn có nguyên nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Bộ trưởng, Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh, nguyên Bí thư đầu tiên của tỉnh đoàn Bắc Thái; nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội Vũ Mão, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cựu cán bộ các thời kỳ của Đoàn thanh niên VN.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết năm nay, ngành GTVT kỷ niệm 70 năm xây dựng và trưởng thành. “Truyền thống của ngành GTVT luôn gắn với truyền thống lực lượng thanh niên xung phong, gắn với truyền thống của tuổi trẻ. Chính truyền thống của tuổi trẻ đã tạo nền tảng để ngành GTVT góp phần chống Mỹ cứu nước, xây dựng vào bảo vệ tổ quốc. Điều này được các thế thệ cán bộ đoàn viên của ngành GTVT phát huy. Truyền thống của TNXP, của tuổi trẻ chính là một phần lịch sử không thể thiếu của ngành GTVT. Chúng tôi luôn luôn tự hào, biết ơn các anh các chị đã tạo nền tảng để ngành GTVT phát triển được như ngành hôm nay”, Bộ trưởng nói. 

Bộ GTVT đang thực hiện nhiều nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ giao phó, trong đó có việc đột phá phát triển hạ tầng giao thông, sớm đưa nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. GTVT phải hoàn thành nhiệm vụ đi trước mở đường. "Chúng tôi luôn coi trọng truyền thống của ngành GTVT. Truyền thống đó được đặt trong truyền thống của Đảng, của đất nước và truyền thống của tuổi trẻ, từ đó phát huy, nhân lên và tạo thêm sức mạnh để hoàn thành nhiệm vụ”, Bộ trưởng cho biết. 

Khẳng định năm nay, Bộ GTVT phải hoàn thành nhiều công trình quan trọng, cũng là năm nền tảng để thực hiện thành công nhiệm vụ 2016 – 2020, Bộ trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cựu cán bộ Đoàn thanh niên VN – những người đã viết nên trang sử hào hùng của tuổi trẻ trong đó có một phần lịch sử của ngành GTVT.

IMG_1099
Bộ trưởng Đinh La Thăng hát giao lưu cùng các cựu cán bộ Đoàn thanh niên VN

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Giao thông vận tải VN” cho các đồng chí lãnh đạo Trung ương đoàn các thời kỳ. Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn thanh niên VN cũng tặng học bổng cho 10 sinh viên nghèo vượt khó tiêu biểu người dân tộc thiểu số đang học tập tại Học viên Thanh thiếu niên VN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.