Quản lý

Bộ GTVT khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ

16/07/2020, 19:47

Bộ GTVT tổ chức lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ cán bộ quản lý.

img
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đề nghị các học viên tích cực học tập, nghiên cứu để tiếp thu các kiến thức, kĩ năng áp dụng vào thực hiện công việc cho hiệu quả hơn

Chiều nay (16/7), tại trụ sở Bộ GTVT, Học viện Hành chính quốc gia phối hợp với Trường Cán bộ quản lý GTVT tổ chức lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh, cán bộ là gốc của công việc, cán bộ tốt thì công việc sẽ tốt. Vì vậy, thời gian qua Bộ GTVT luôn quan tâm chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Bộ trưởng đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tổ chức lớp học, đặc biệt là trong điều kiện tình hình mới hiện nay đồng thời đề nghị trong thời gian tới tiếp tục tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng như vậy để giúp cán bộ ngành GTVT tiếp thu được nhiều kỹ năng mới, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

“Học viên tham gia lớp học cần năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong nghiên cứu, học tập, tích cực thảo luận các chuyên đề của chương trình học để nâng cao chất lượng học tập, từ đó có thể áp dụng hiệu quả trong công việc thực tiễn”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

TS Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học việc Hành chính Quốc gia cho biết, lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020 bao gồm 15 chuyên đề liên quan chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đường; công tác tham mưu cho lãnh đạo quản lý; chuyên đề liên quan kỹ năng trong quá trình điều hành quản lý…

Thông qua việc học tập sẽ góp phần vào việc thực hiện văn bản của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cùng với đó là mục tiêu phát triển nguồn nhân lực có chất lượng.

Với sự tham gia của 69 cán bộ cấp vụ và tương đương, Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020 được tổ chức trong 8 tuần, bắt đầu từ ngày 16/7/2020 tại Bộ GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.