Giao thông

Bộ GTVT nhận hồ sơ thi tuyển Vụ trưởng Quản lý doanh nghiệp

22/10/2014, 10:03

Bộ GTVT vừa có thông báo về việc tổ chức thi tuyển Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp. Theo đó, hồ sơ sẽ nhận từ ngày 3-7/11 và dự kiến thi tuyển vào cuối tháng 11/2014.

Thi tuyển
Các Kỳ thi tuyển cán bộ do Bộ GTVT tổ chức vừa qua, phần trả lời của thí sinh được nhiều người quan tâm theo dõi qua màn hình truyền trực tiếp

Về điều kiện cụ thể, Bộ GTVT yêu cầu, người dự thi phải tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp; Đạt tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ ngạch chuyên viên chính hoặc tương đương trở lên; Tốt nghiệp quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp; Tốt nghiệp lý luận chính trị cao cấp trở lên; Đạt trình độ C hoặc tương đương trở lên một trong các ngoại ngữ Anh, Đức, Pháp, Nga, Trung; Sử dụng thành thạo máy tính và các trang thiết bị văn phòng; Có ít nhất 5 năm công tác trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có ít nhất ba năm làm công tác quản lý doanh nghiệp.

Liên quan đến nội dung thi tuyển, Bộ GTVT cho biết, người dự thi tuyển phải xây dựng đề án về chương trình hành động của mình theo nội dung yêu cầu và bảo vệ đề án trước ban giám khảo.

Chương trình hành động tập trung vào các nội dung: Đánh giá thực trạng, bối cảnh và những thách thức hiện nay trong công tác sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp Nhà nước tại Bộ GTVT; Phân tích những ưu điểm và hạn chế, tồn tại cần giải quyết đối với công tác sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp tại Bộ GTVT hiện nay; Đưa ra những mục tiêu và giải pháp cụ thể trong công tác quản lý Nhà nước của Bộ đối với doanh nghiệp để quản lý có hiệu quả và nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp Nhà nước Bộ GTVT giai đoạn 2015 - 2020, định hướng đến năm 2030...

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi trong giờ làm việc từ ngày 3 - 7/11/2014. Thời gian dự kiến thi tuyển vào cuối tháng 11/2014.

Đình Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.