Giao thông

Bộ GTVT quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ Tây Bắc

07/08/2017, 18:32
image

Lãnh đạo Bộ, người lao động ngành GTVT quyên góp ủng hộ đồng bào bị mưa lũ các tỉnh Tây Bắc.

Bo-truong-Bo-GTVT-ung-ho-vung-lu-lut

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa ủng hộ, chia sẻ với mất mát, thiệt hại của bà con vùng lũ

Chiều nay (7/8), Bộ GTVT đã phát động CBNV toàn ngành quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ, sạt lở. Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa cùng các đồng chí Thứ trưởng, lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và CBNV các cơ quan, đơn vị Bộ GTVT đã đến ủng hộ.

Phát biểu tại lễ quyên góp, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng bộ, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, những ngày qua, các tỉnh vùng Tây Bắc liên tục có mưa lớn trên diện rộng, nhiều nơi xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Cơ sở hạ tầng bị phá hủy, đã có hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, đất đá sạt lở vùi lấp; hàng chục người chết và mất tích. Ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là tại các huyện Mường La (Sơn La) và Mù Cang Chải (Yên Bái).

Bộ GTVT đã cử các đoàn công tác do các Thứ trưởng dẫn đầu phối hợp với các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại, đặc biệt là về kết cấu hạ tầng giao thông.

Thu-truong-Bo-GTVT-ung-ho-vung-lu-lut

Các đồng chí Thứ trưởng, lãnh đạo Công đoàn ủng hộ bà con bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT, Thứ trưởng Đông chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại nặng nề mà nhân dân các tỉnh Tây Bắc đang phải gánh chịu trong cơn lũ lịch sử. Thứ trưởng cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình có người thân bị thiệt mạng do lũ lụt và mong nhân dân các tỉnh sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

“Phát huy truyền thống ngành GTVT, với tinh thần “tương thân, tương ái”, thay mặt Bộ GTVT và Công đoàn GTVT VN, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành hãy chung tay, dành một phần thu nhập ủng hộ, chia sẻ phần nào khó khăn, mất mát với đồng bào vùng lũ”, Thứ trưởng Đông kêu gọi.

CBNV-Bo-GTVT-ung-ho-vung-lu-lut

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ GTVT ủng hộ bà con các tỉnh Tây Bắc chịu thiệt hại do mưa lũ

Tại lễ quyên góp, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa, các thứ trưởng, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Bộ GTVT đã tích cực ủng hộ. Ngay sau lễ quyên góp, số tiền ủng hộ sẽ được chuyển trực tiếp đến bà con vùng lũ. Cuộc vận động quyên góp tiếp tục triển khai rộng rãi đến các đơn vị toàn ngành.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.