Vận tải

Bộ GTVT ra văn bản hỏa tốc yêu cầu lên phương án vận chuyển khách

15/04/2020, 20:38

Bộ GTVT đề nghị các đơn vị xây dựng phương án vận chuyển hành khách theo từng nhóm nguy cơ để phòng chống dịch Covid-19.

img
Bộ GTVT yêu cầu phương án vận chuyển hành khách phải nêu rõ đối với các trường hợp vận chuyển nội tỉnh và liên tỉnh giữa các nhóm nguy cơ - Ảnh minh họa

Tối nay (15/4), Bộ GTVT có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị trực thuộc và sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương liên quan việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng tại cuộc họp thường trực Chính phủ hôm nay (15/4).

Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN và các Cục: Hàng không, Hàng hải, Đường sắt, Đường thủy nội địa căn cứ chức năng, nhiệm vụ khẩn trương nghiên cứu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng, chống dịch Covid-19, xây dựng phương án vận chuyển hành khách đối với các tỉnh, thành phố thuộc từng nhóm nguy cơ.

“Phương án của các đơn vị phải nêu rõ đối với các trường hợp vận chuyển nội tỉnh và liên tỉnh giữa các nhóm nguy cơ và báo cáo Bộ GTVT trước 12h00 ngày 16/4”, văn bản nêu rõ.

Bộ GTVT cũng yêu cầu các cơ quan đơn vị tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Bộ về việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ 00h00 ngày 16/4 cho đến khi Thủ tướng có chỉ thị mới và thông báo tiếp theo của Bộ GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.