Giao thông

Bộ GTVT tặng Bằng khen cho Nhà hát ca múa nhạc Quân đội

04/03/2016, 21:53

Bộ GTVT tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân Nhà hát ca múa nhạc Quân đội.

3e76f407-be0f-4158-ba15-4070ee44ad33
Bộ GTVT tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân Nhà hát ca múa nhạc Quân đội.

Chiều muộn 4/3, đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ GTVT đã trao tặng Bằng khen cho Nhà hát ca múa nhạc Quân đội vì đã có những đóng góp quan trọng trong việc tham gia chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT (28/8/1945-28/8/2015) và Đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT.

Tại lễ trao Bằng khen, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, năm 2015, Bộ GTVT tổ chức đã tổ chức thành công hoạt động kỷ niệm 70 năm truyền thống. Thành công đó có sự đóng góp đáng ghi nhận của Nhà hát ca múa nhạc Quân đội.

“Nhà hát ca múa nhạc Quân đội đã dàn dựng thành công chương trình nghệ hoành tráng, lột tả được chân thực những đóng góp, sự hy sinh của người lính cũng như người lao động ngành GTVT trong hai cuộc kháng chiến để có được ngày hôm nay”. Thứ trưởng Trường nói.

Cảm ơn lãnh đạo Bộ GTVT và cá nhân đồng chí Đinh La Thăng đã dành cho Nhà hát sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp, Đại tá Trần Xuân Thanh, Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội cho biết, những năm qua tập thể Nhà hát đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến cho nền nghệ thuật cách mạng nước nhà. Hàng năm nhà hát đã dàn dựng, biểu diễn hàng trăm chương trình nghệ thuật phục vụ công chúng.

“Bằng khen của Bộ GTVT trao tặng cho Nhà hát hôm nay là sự ghi nhận sự đóng góp của Nhà hát trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT”, Đại tá Thanh nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Bộ GTVT trao còn trao Bằng khen cho 5 cá nhân thuộc Nhà hát ca múa nhạc Quân đội vì có thành tích trong hoạt động kỷ niệm 70 truyền thống ngành GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.