Quản lý

Bộ GTVT tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Sở GTVT Hà Nội

12/01/2016, 14:36

Ngày 12/1,Sở GTVT Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ 2016.

bo-gtvt-tang-co-thi-dua-suat-sac-cho-so-gtvt
Bộ GTVT tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị, tặng bằng khen cho 13 tập thể, 16 cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đánh giá cao nỗ lực của Sở GTVT trong năm qua. Sở GTVT đã phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai hiệu quả nhiều giải pháp kéo giảm ùn tắc giao thông. Nhiều dự án do Sở GTVT làm chủ đầu tư đã về đích đảm bảo đúng tiến độ.

Ông Phạm Hoàng Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT cho biết, năm 2015 Sở GTVT Hà Nội đã tập trung thực hiện công tác đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, hạn chế ùn tắc giao thông, tăng cường công tác duy tu, duy trì đảm bảo ATGT, kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự ATGT. Hiện Hà Nội đã lắp đặt mới 405 camera tại 95 nút giao thông, ngoài ra còn có 52 camera của VOV giao thông được kết nối về trung tâm đèn tín hiệu giao thông. Năm 2015, thành phố cũng xử lý được 11 điểm ùn tắc, và hiện còn tồn tại 44 điểm cần xử lý trong thời gian tới. Các phong trào thi đua yêu nước được Sở triển khai thiết thực và hiệu quả.

Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT cũng cho rằng, tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông đã giảm nhưng vẫn diễn biến phức tạp, cần phải nỗ lực triển khai nhiều giải pháp trong thời gian tới. Công tác kiểm tra xử lý vi phạm, kiểm soát xử lý phương tiện và kiểm soát tải trọng xử lý xe quá khổ, quá tải được thành phố tăng cường, bước đầu tạo được chuyển biến tích cực. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến. 

Nhân dịp này, Bộ GTVT tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể. 13 tập thể và 16 cá nhân cũng được nhận Bằng khen của Bộ GTVT do có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.