Hàng không

Bộ GTVT thông tin chính thức về lô hàng đi Tân Sơn Nhất gắn tên Bộ trưởng

07/05/2021, 22:31

Bộ GTVT vừa lên tiếng về lô hàng có gắn tên Bộ trưởng Bộ GTVT gửi trên chuyến bay VN7211 từ Hà Nội đi TP.HCM.

img

Bộ GTVT khẳng định, lô hàng trên không liên quan đến đồng chí Bộ trưởng. Ảnh minh hoạ

Thông tin chính thức từ Bộ GTVT cho biết, qua phản ánh của một số cơ quan báo chí và đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội về một số kiện hàng được đóng trong vỏ các thùng rượu chạy trên băng truyền tại CHK Tân Sơn Nhất, bên ngoài ghi “Bộ trưởng Bộ GTVT và người nhận là Mr.Mạnh với số điện thoại kèm theo”; sau khi tiếp nhận thông tin và xác minh, Văn phòng Bộ GTVT khẳng định, lô hàng này không liên quan đến Bộ trưởng.

Qua xác minh ban đầu từ hình ảnh camera tại CHK Tân Sơn Nhất vào chiều tối ngày 26/4/2021, lô hàng được vận chuyển trên chuyến bay VN7211 từ Hà Nội đi TP.HCM và người liên quan là anh Phạm Khắc Dũng, một nhân viên hợp đồng của Văn phòng Bộ.

Nhân viên này đã có tường trình về sự việc. Vì lý do riêng, sau khi làm các thủ tục gửi hàng hóa, anh Dũng đã dán thông tin Bộ trưởng Bộ GTVT lên các thùng hàng với suy nghĩ đơn giản, không lường được hậu quả với mục đích để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày và tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

"Hiện Văn phòng Bộ GTVT đã cho nhân viên trên tạm dừng công việc và đang tiếp tục xác minh những thông tin theo tường trình và làm rõ hành vi, động cơ việc mạo danh Bộ trưởng của nhân viên Phạm Khắc Dũng. Sau khi có thông tin xác minh làm rõ và kết quả xử lý, Văn phòng Bộ GTVT sẽ tiếp tục cung cấp tới các cơ quan báo chí", thông cáo của Bộ GTVT nêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.