Chính trị

Bộ GTVT tổ chức phổ biến văn bản mới, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

16/09/2022, 15:29

Ngày 16/9, Bộ GTVT đã tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt văn bản mới, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đảng uỷ, ủy ban kiểm tra đảng uỷ, chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Bộ GTVT; Các cán bộ chuyên trách các cơ quan tham mưu, giúp việc cấp uỷ của các đảng uỷ được giao một số quyền cấp trên cơ sở; Cán bộ giúp việc cấp uỷ của các đảng uỷ, chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Bộ GTVT; Cán bộ chuyên trách các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng uỷ Bộ GTVT.

img

Ông Đào Văn Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT đã tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Bộ GTVT, Thường trực Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ GTVT, lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Bộ GTVT đã phổ biến, quán triệt một số văn bản về công tác tuyên giáo, công tác thanh niên, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng.

Hội nghị cũng đã nghe đại diện Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương; lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng uỷ Bộ GTVT phổ biến, quán triệt và triển khai, hướng dẫn thực hiện công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; một số nội dung về công tác tổ chức xây dựng Đảng.

img

Đại diện lãnh đạo các đảng ủy, ủy ban kiểm tra đảng uỷ, chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Bộ GTVT tham dự hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đào Văn Tiến, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT nhấn mạnh hội nghị phổ biến, quán triệt các văn bản mới của Đảng và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng năm 2022 ngày hôm nay mang tính toàn diện.

Sau khi được phổ biến, quán triệt, các đại biểu dự hội nghị cần về tham mưu, giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo trong đảng bộ, chi bộ của mình để hết năm 2022, sẽ hoàn thành 100% công việc đã đề ra và đảm bảo chất lượng.

Ông Đào Văn Tiến yêu cầu các bí thư cấp ủy trực thuộc lãnh đạo, chỉ đạo tiến hành sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy Bộ GTVT, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ; phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện các văn bản mới của Đảng đến mọi đảng viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.