Thị trường

Bó hoa 25 triệu chàng trai tặng bạn gái 8/3 có gì đặc biệt?

08/03/2018, 07:24

Một chàng trai đã rất “chịu chi” trong ngày 8/3, anh đặt mua bó hồng Ecuador giá 25 triệu đồng để tặng bạn gái.

Hoa hồng

Bó hoa hồng Ecuador gồm 99 bông, với giá lên tới 25 triệu đồng được một chàng trai ở Hà Nội đặt mua để tặng bạn gái. (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Theo báo Vietnamnet.vn, một chàng trai ở Hà Nội đã đặt mua một hoa hồng Ecuador gồm 99 bông, với giá lên tới 25 triệu đồng để tặng bạn gái. Bó hoa này là những bông hoa tươi, được nhập khẩu về Việt Nam.

Thông tin trên được chị Nguyễn Thu Trang, chủ một cửa hàng hoa nhập khẩu cao cấp tại Times City (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết.

Theo chị Trang, trong những ngày tôn vinh phụ nữ này, hoa hồng luôn là loại hoa bán chạy nhất. Toàn bộ 11.000 bông hồng Ecuador cửa hàng nhập khẩu về đã được khách đặt mua hết, chưa tính các loại hoa khác. Nhân viên cửa hàng giờ chỉ ngồi làm hoa để kịp giao cho khách.

“Dịp này là ngày lễ nên khách hàng đặt mua hoa rất nhiều, so với ngày thường lượng hoa đặt tăng khoảng 13-15 lần”, chị Trang nói.

Thị trường hoa tươi dịp 8/3 rất sôi động. Để có một bó hoa hồng ngoại ưng ý, khách phải chi từ 1-3 triệu đồng; với những bó có số lượng hoa lớn thì giá dao động từ 5-10 triệu đồng/bó, tùy theo nhu cầu của khách.

Bên cạnh đó, có những bó hoa được làm từ quả dây tâu cũng có giá bạc triệu gây “sốt” trong dịp này.

hoa dâu tây

Bó hoa được làm bằng những quả dâu tây thu hút khách dịp 8/3. (Ảnh: Nhịp sống kinh tế)

Trên báo Nhịp sống kinh tế, chị Trang (chủ shop hoa nhận làm bó hoa dâu tây tại Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, với tâm lý chi bạc triệu mua hoa tươi nhưng không để được lâu, nhiều người muốn tìm quà vừa đẹp, lạ, thậm chí có thể ăn được. Vì thế, cửa hàng nảy ra ý tưởng bó dâu tây thành bó hoa để bán dịp 8/3.

Những bó dâu từ 50-60 quả sẽ có giá từ 1,2 – 1,5 triệu đồng. Còn nếu ít hơn, từ 10 – 20 quả, giá mỗi bó hoa độc lạ này ở mức trên 300.000 đồng.

Bên cạnh dâu tây tươi, khách hàng có thể yêu cầu phủ lên dâu lớp socola đen hoặc trắng, kèm các loại hạt hay dừa… Tuy nhiên, dâu tây khi không được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ thích hợp thì chỉ có thể tươi trong 2 - 3 ngày. 

Trong dịp lễ 8/3, cửa hàng của chị Trang nhận 50 đơn hàng dâu tây với mức vài trăm nghìn đồng/bó. Đa phần, khách thích bó riêng dâu tây, số ít khác sẽ cắm kèm với hoa baby.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.