Bóng đá

Bỏ lỡ cơ hội bằng vàng, Hà Nội FC tiến gần nhóm đua trụ hạng

30/06/2020, 21:38

Hà Nội FC phải nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2020.

img
Văn Quyết tiếc nuối pha bỏ lỡ trên chấm 11m

Tối 30/6, Hà Nội FC tiếp đón Sài Gòn FC trong trận đấu Quang Hải vắng mặt do không có nền tảng thể lực tốt nhất. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn chơi có nét và tạo ra được thế trận nhỉnh hơn đối phương.

Phút 15, từ pha đưa bóng vào của Rimario, Văn Quyết dứt điểm vọt xà khi trước mặt là lưới trống. Có thể do chới với nên pha chạm bóng của tiền đạo đội trưởng Hà Nội FC không được tốt.

Những phút tiếp theo, sự cơ động của Thành Lương, Văn Quyết, Văn Kiên… giúp đội bóng áo tím tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Đáng tiếc các chân sút áo tím không thể tận dụng những cơ hội tạo ra.

Ngay đầu hiệp 2, hàng thủ chủ nhà để xổng Geovane và tiền đạo này đã có pha cứa lòng vào góc xa mở tỉ số cho Sài Gòn FC.

Phút 58, Hà Nội FC có cơ hội bằng vàng để quân bình tỉ số nhưng Văn Quyết lại sút vọt xà trên chấm 11m. Trước đó, Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm đội khách.

Thời gian còn lại chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của nhà ĐKVĐ. Mặc dù vậy, trong một ngày hàng công bế tắc, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải rời sân với kết quả thua 0-1.

Kết quả này khiến Hà Nội FC tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 10 điểm. Nhà ĐKVĐ chỉ còn hơn nhóm đội phải cạnh tranh suất xuống hạng đúng 1 điểm. Trong khi đó, Sài Gòn FC tiếp tục bám đuổi TP.HCM trên đỉnh BXH với 13 điểm.

Ở các trận đấu còn lại, Nam Định đánh bại SLNA 3-0, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa B.Bình Dương 1-1 và Thanh Hóa vượt qua Than Quảng Ninh 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.