Trong nước

Bỏ mặc đối phương ghi bàn, Long An sẽ bị "xử" ra sao?

20/02/2017, 08:57
image

Trưởng BTC V-League 2017 cho biết sẽ xử lý nghiêm CLB Long An sau sự cố trên sân Thống Nhất.

long-an-bo-tran

Bỏ mặc đối phương ghi bàn, Long An sẽ bị phạt nặng

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/2

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trong trận đấu giữa TP HCM và Long An trên sân Thống Nhất đã diễn ra sự cố hy hữu. Cụ thể, phút 80, khi tỉ số đang là 2-2, trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng penalty. Phản ứng với quyết định này, cầu thủ Long An bỏ ra khỏi sân. Sau ít phút dàn xếp, đội khách chấp nhận trở lại thi đấu nhưng chỉ đi bộ trên sân và bỏ mặc TP HCM ghi thêm 3 bàn (1 bàn từ chấm 11m).

Có thể nói, đây là hình ảnh cực xấu xí của CLB Long An. Có mặt trên khán đài dự khán, ông Võ Minh Ngọc, Trưởng BTC V-League 2017 bức xúc cho biết, nhà cựu vô địch V-League chắc chắn sẽ bị phạt nặng vì phản ứng một cách thiếu chuyên nghiệp, coi thường khán giả.

“Trọng tài đúng hay sai sẽ xem xét sau. Tuy nhiên thái độ và hành động phản ứng thiếu chuyên nghiệp của tất cả các thành viên đội Long An ngay trước mắt hàng ngàn khán giả trên sân, cùng hàng triệu khán giả xem truyền hình như thế là không thể chấp nhận được. Chắc chắn BTC giải sẽ có những hình thức xử lý kỷ luật với tập thể và cá nhân liên quan để thiết lập lại kỷ cương của giải đấu, không thể để xảy ra tình trạng như thế này được”, ông Ngọc cho biết.

Trong khi đó, ông Cao Văn chóng, Tổng Giám đốc VPF khẳng định trận TP HCM - Long An là trận đấu đáng xấu hổ nhất ở mùa giải năm nay: “Hành động của đội Long An đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả giải đấu. Phản ứng rất tiêu cực, coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả, gây một tác động rất xấu đến dư luận”.

Ông Chóng cũng cho biết, sẽ không vì Long An là đội bóng cũ của ông Võ Quốc Thắng (Chủ tịch VPF) mà có sự nhân nhượng khi đưa ra án phạt cho thầy trò HLV Ngô Quang Sang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.