Đời sống

Bố mải tát ao bắt cá, con gái 5 tuổi đuối nước thương tâm

20/05/2021, 20:40

Trong lúc theo bố ra ao tát nước để bắt cá, bé gái 5 tuổi ở Quảng Trị không may bị ngã xuống ao cá bên cạnh và đuối nước thương tâm.

img

Mẹ bé gái 5 tuổi quỳ khóc thảm thiết bên thi thể con. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 20/5, UBND huyện Hướng Hóa cho biết vừa đến thăm hỏi, động viên gia đình có con bị đuối nước thương tâm ở xã A Dơi, huyện Hướng Hóa.

Vụ việc xảy ra tại xã A Dơi của huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày (20/5), anh Hồ Văn Hủa (thôn Proi Xy, xã A Dơi) cùng con gái là Hồ Thị Mỹ T. (5 tuổi) đến 2 cái ao cạn sau nhà tát nước để bắt cá.

Trong khi anh Hủa đang tập trung tát nước để bắt cá thì cháu T. không may bị ngã xuống ao bên cạnh. Khi người cha phát hiện thì đứa con gái đã tử vong do đuối nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Hướng Hóa cùng UBND xã A Dơi, các ban ngành đoàn thể và người dân trên địa bàn đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

img

Lãnh đạo UBND huyện Hướng Hóa cùng UBND xã A Dơi... đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình cháu bé

Trước đó, ngày 12/5 tại xã Đông Sơn của huyện miền núi A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) cũng đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ H.H.N và H.Đ.N (cùng gần 2 tuổi, ở thôn Tru - Chai, xã Đồng Sơn), là 2 anh em con chú bác ruột tử vong thương tâm.

Sáng cùng ngày (12/5), 2 cháu được bố mẹ nhờ bà nội trông giúp để đi làm. Trong lúc trông cháu, bà nội 2 cháu hỗ trợ gia đình phơi lúa, sau đó vào không thấy 2 cháu nên cùng cháu rể đi tìm và phát hiện 2 cháu đuối nước ở dưới ao cá sau nhà. Mặc dù được đưa đến Trạm y tế cấp cứu nhưng 2 cháu đã không qua khỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.