Showbiz

Bố mẹ Mai Phương muốn giành quyền nuôi cháu, Phùng Ngọc Huy nói gì?

17/06/2020, 16:02

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp và chưa thể về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi và chăm sóc bé Lavie cho hai bảo mẫu.

img
Mẹ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy cho biết anh đã giành được quyền nuôi con gái Lavie. Thế nhưng vì lý do chưa thể về Việt Nam trong thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vừa cho biết đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho hai cô bảo mẫu đã chăm sóc bé từ nhỏ, kết hợp với sự chăm sóc của bên ông bà nội.

"Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. Sau đó được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020", nam ca sĩ thông tin.

Trước những lùm xùm của dư luận những ngày qua liên quan tới hai bảo mẫu của bé Lavie và với bố mẹ của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy tỏ ra bức xúc khi có người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến thiếu chính xác về vụ việc này.

img
Nam ca sĩ không đưa ra ý kiến gì về việc ba mẹ của Mai Phương thuê luật sư giành quyền nuôi cháu

Anh không nhắc tới bố mẹ của Mai Phương, nhưng lên tiếng bênh vực hai bảo mẫu. Theo nam ca sĩ, hai người đó đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Họ đã dám chịu những điều đó vì yêu thương và hết lòng vì sự bình an, phát triển lành mạnh của bé Lavie. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi và rất biết ơn hai bảo mẫu này.

Những ngày qua, dư luận lại xôn xao với thông tin bố mẹ của Mai Phương đã nhờ tới sự hỗ trợ của luật sư để giành lại quyền nuôi cháu gái Lavie. Trước sự việc này, bảo mẫu của bé Lavie đã gửi đơn tố cáo luật sư mà bố mẹ Mai Phương thuê, cho rằng, vị luật sư này đã có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm bí mật đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.