Bên lề

Bồ mới Irina làm được điều Ronaldo "bất lực" suốt 5 năm

12/05/2015, 05:45

Irina Shayk có vẻ như đang nỗ lực thay đổi hình ảnh của chính mình sau khi bén duyên cùng Bradley Cooper.

2015-05-11_224220
Irina và Bradley khóa môi trên đường phố New York

Hồi cuối tuần trước, Irina và Bradley Cooper bị cánh báo giới “lật tẩy” mối quan hệ yêu đương khi tình tứ bên nhau và thoải mái khóa môi ở đường phố New York. Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng đây cũng đã là chuyện rõ như ban ngày.

Những người yêu mến Irina tất nhiên vui mừng trước thông tin này bởi cô nàng đã tìm được một bờ vai để dựa vào. Nói gì thì nói, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu mềm và những lúc như vậy người phụ nữ cần một chỗ dựa thật vững chắc.Trong khi đó, bản thân Irina cũng đã có những thay đổi so với thời còn mặn nồng cùng Ronaldo.

Trước đây, Irina chưa bao giờ ngại khoe thân và cả những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể trong những buổi chụp hình. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đã trở nên kín đáo hơn rất nhiều. Trong bộ ảnh mới nhất chụp cho Selfie, Irina vẫn diện bikini nhưng kích thước thì không “nhỏ xíu” như trước.

Bên cạnh đó, siêu mẫu người Nga cũng không có những cử chỉ quá đà với những nhân vật trong ekip. Như vậy, có thể thấy Bradley Cooper đã làm được điều mà Ronaldo không làm được suốt 5 năm ở bên Irina. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất cho thấy sự thay đổi của Irina.

irin-9
 
irin-21
 
irin-17
 
irin-15
 
irin-11
 
irin-6
 
irin-4
 
irin-12
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.