Bên lề

Bồ mới Irina ‘thách thức’ Ronaldo?

29/01/2015, 07:15

Nam diễn viên Dwayne Johnson (The Rock) được cho là đã gửi lời thách thức tới Ronaldo khi mặc chiếc áo số 7.

The Rock
The Rock (phải) mặc chiếc áo số 7

Thời gian qua, những lùm xùm quanh chuyện Ronaldo chia tay Irina tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Một số nguồn tin khẳng định sở dĩ Ronaldo quyết định đường ai nấy đi với siêu mẫu người Nga là bởi tiền đạo này phát hiện mình bị cắm sừng. Kẻ cắm sừng Ronaldo không ai khác chính là nam diễn viên Dwayne Johnson (biệt danh The Rock), người có nhiều cảnh nóng với Irina trong bộ phim Hercules.

Dù các bên chưa đưa ra xác nhận nào nhưng ngày hôm qua việc The Rock mặc chiếc áo số 7 lên võ đài WWE Royal Rumble (giải đấu võ tự do của Mỹ) kèm dòng chữ “nhà vô địch của mọi người”. Lập tức, báo giới đồn đoán rằng Dwayne Johnson muốn thách thức Ronaldo, khẳng định mình mới là Số 7 đích thực chứ không phải tiền vệ Real.

rock-2
The Rock ra mắt thương hiệu thời tang của mình

Thực ra, chuyện Dwayne Johnson mặc áo số 7 lại chẳng liên quan gì tới Ronaldo. Cụ thể, tuần vừa rồi nam diễn viên cơ bắp đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình mang tên Roots of Fight với số 7 là chủ đạo. Số 7 là lượng tiền USD Dwayne Johnson có vào năm 1995, khi anh đến sống cùng bố mẹ của mình và bắt đầu chuyển hướng sự nghiệp. Tuy vậy, trong hoàn cảnh hiện tại, việc Dwayne Johnson mặc áo số 7 biết đâu chẳng phải là ngẫu nhiên...

Thanh Hà (Theo Elbalonrosa)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.