Thông tin doanh nghiệp

Bộ mỹ phẩm đầu tiên xây dựng "lâu đài nhan sắc" bằng "viên gạch" vàng 24k tại VN

13/07/2019, 15:29

Vàng 24k là linh hồn của DeAura D’or Mystere bên cạnh các thành phần của vùng đất Trung Đông như muối khoáng Biển Chết, thảo mộc Israel...

Có người từng nói, vàng là kim loại mang đến nhiều cảm xúc nhất: Sự yêu mến, tôn thờ, sự khao khát… Giống như một minh tinh điện ảnh, vàng tỏa sáng và nổi danh bởi những khoảnh khắc lấp lánh, trở thành kinh điển. DeAura D’or Mystere với vàng cũng là một trong những khoảnh khắc như vậy.

Những slogan khác biệt của thương hiệu

img
DeAura D’or Mystere - Những giá trị bền vững đỉnh cao

Chắc hẳn, phái đẹp không còn xa lạ với những slogan “níu giữ tuổi thanh xuân”, “hồi sinh làn da tuổi mười tám”… của các hãng mỹ phẩm, các trung tâm thẩm mỹ. Thực tế rằng, lão hóa là một quá trình tự nhiên bắt đầu diễn ra từ sau tuổi 25. Vì là một quá trình tự nhiên nên “lão hóa ngược” là điều không tưởng. Trong khi các giải pháp tạm thời mang đến lớp “ngụy trang” bên ngoài, thì bên trong, tế bào da vẫn lão hóa từng ngày.

DeAura D’or Mystere có những sự tự hào riêng. Trước tiên sự tự hào đó đến từ suy nghĩ rằng không nhất thiết phải là thanh xuân rực rỡ, ở bất kể độ tuổi nào phụ nữ cũng đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Và nhiệm vụ của mỹ phẩm không phải là vẽ lên một ảo mộng không tưởng ở thì quá khứ mà là chăm sóc và trân trọng làn da tỏa sáng ở thì hiện tại.

Và theo sau đó là sự tự hào đến từ vàng 24k - Thành phần chính của bộ mỹ phẩm.

Những tuyên ngôn mạnh mẽ của vàng

img
Phân tử vàng 24k trở thành “nút bấm” kích hoạt tế bào tự sản sinh các chất chống lão hóa nội sinh một cách tự nhiên nhất

Vàng 24k là linh hồn của DeAura D’or Mystere bên cạnh các thành phần của vùng đất Trung Đông như muối khoáng Biển Chết, thảo mộc Israel,... Không “dỗ ngọt” người dùng với những “lời hứa hẹn êm ái” như: Tác dụng nhanh chóng thần kỳ, hiệu quả nhanh ngoài sức mong đợi,... DeAura D’or Mystere luôn ý thức “mưa dầm thấm lâu”, các liệu trình mà khách hàng trải qua cùng bộ sản phẩm là một quá trình cần thiết, đủ chín muồi để mang lại những tác dụng, hiệu quả lâu dài hơn.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của vàng 24k trong bộ sản phẩm thể hiện đúng tinh thần đó: chăm sóc da không chỉ là chăm sóc lớp bề mặt bên ngoài trong khi da chúng ta có tận 3 lớp: Thượng bì - trung bì - hạ bì. Vàng khẳng định sự mạnh mẽ của mình với khả năng thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tế bào da. Với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu), phân tử vàng 24k trở thành “nút bấm” kích hoạt tế bào tự sản sinh các chất chống lão hóa nội sinh một cách tự nhiên nhất.

Viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho những lâu đài nhan sắc vàng son

img
DeAura D’or Mystere - Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại

Tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, trong khi sự e ngại về vàng bởi những quan điểm cố hữu như: vàng đắt đỏ, vàng chỉ có thể làm trang sức,... khiến cho vàng chưa thực sự được quan tâm và ứng dụng nghiêm túc trong vai trò mỹ phẩm làm đẹp thì DeAura là một trong những thương hiệu tiên phong khai phá những khả năng tiềm ẩn của vàng.

Đến từ quốc gia khởi nghiệp Israel, DeAura bằng những nghiên cứu chuyên sâu cũng như ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại đã “đánh thức” sức mạnh của vàng trong khả năng chăm sóc, phục hồi và chống lão hóa da.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere là một trong những bộ mỹ phẩm công nghệ cao đầu tiên được định danh trên toàn cầu.

Ngoài những giá trị mang tính tiên phong đó, bộ mỹ phẩm còn song hành cùng người dùng bởi những tác động bền vững không chỉ đến từ khả năng mạnh mẽ của vàng, mà còn là sự tổng hợp hòa quyện của các thành phần tinh túy độc đáo khác như 24 loại muối khoáng Biển Chết, các loại dầu thực vật và thảo mộc Israel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.