Thế giới

Bộ Ngoại giao Nga bác bỏ cáo buộc Moskva gây hấn ở Ukraina

15/11/2014, 20:17

Không hề có chuyện gây hấn, đó là xung đột nội bộ của Ukraina. Các động thái mà chúng tôi thực hiện không gây ra mối đe dọa nào, mà chỉ nhằm mục đích ổn định tình hình và thực hiện đầy đủ ...

© Collage: «The Voice of Russia»
© Collage: «The Voice of Russia»

"Không hề có chuyện gây hấn, đó là xung đột nội bộ của Ukraina. Các động thái mà chúng tôi thực hiện không gây ra mối đe dọa nào, mà chỉ nhằm mục đích ổn định tình hình và thực hiện đầy đủ các thoả thuận đạt được tại Minsk.", - Thứ trưởng Ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Theo ông Ryabkov, Nga thúc đẩy chính quyền Kiev thực hiện toàn diện các thỏa thuận Minsk "kể cả việc bắt đầu tiến trình chính trị toàn diện ở đất nước này." Ông giải thích, đó là đối thoại bình thường với đại diện của Đông Nam Ukraina.

"Từ đầu đến cuối tất cả các tuyên bố như vậy đều chứa gánh nặng ý nghĩa không có gì liên quan đến thực tế. Đó chỉ là ý tưởng cá nhân của các đồng nghiệp Mỹ, được chuyển đến cộng đồng quốc tế và lặp đi lặp lại thường xuyên, trong cùng một cách diễn đạt duy nhất, cho thấy rằng quan điểm này được phê chuẩn nghiêm ngặt và không thể nào điều chỉnh, "- Thứ trưởng Ngoại giao Nga tuyên bố. Theo ông, quan điểm này là hoàn toàn sai lầm.

P.Vy (theo Voice of Russia)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.