Chính trị

Bộ Ngoại giao thông tin về sức khỏe của Tổng Bí thư

25/04/2019, 16:40

Cường độ làm việc cao và thay đổi thời tiết đã làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

img
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Cường độ làm việc cao và thay đổi thời tiết đã làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, bà Lê Thị Thu Hằng, người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết trong họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều nay (25/4).

Bà Hằng trả lời câu hỏi của hãng AFP về việc một số nguồn tin cho biết Tổng Bí thư bị đột quỵ trong chuyến công tác tại Kiên Giang vừa qua, xin Bộ Ngoại giao cho biết tình trạng sức khỏe hiện nay của ông.

“Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sẽ sớm trở lại làm việc bình thường”, người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng nói.

Trước đó, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có chuyến làm việc tại tỉnh Kiên Giang trong hai ngày 13 và 14/4.

Theo TTXVN, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bày tỏ vui mừng trở lại thăm Kiên Giang đúng dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương, Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer và cả nước chuẩn bị kỷ niệm 44 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; được chứng kiến những đổi thay, phát triển của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng đến nay. Trong chuyến đi này, Tổng bí thư, Chủ tịch nước yêu cầu đại diện các bộ, ngành, cơ quan trung ương và địa phương cùng trao đổi, làm rõ những thành tựu nổi bật Kiên Giang đã đạt được; phân tích tiềm năng, thế mạnh và những định hướng phát triển nhằm đưa Kiên Giang tiếp tục phát triển nhanh, mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.