Showbiz

Bồ nhí "nằm ổ", tỷ phú Hong Kong trăng hoa cặp kè người mới

04/05/2016, 22:01

Trong khi bố nhí đang chờ sinh con ở London thì tỷ phú Hong Kong lại rơi vào lưới tình mới.

Chau Cheok Wa(周焯華) Has A New Target, Rumored To Be

Châu Trác Hoa được cho là rơi vào lưới tình với chân dài sexy Trương Trí Hằng 

Trong làng giải trí Hong Kong, câu chuyện tình tay ba giữa tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa (Alvin Chau) với vợ là Trần Tuệ Linh và bồ nhí là người mẫu Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu) là một trong những mối quan tâm hàng đầu của dư luận.

Mới đây, có thông tin tiết lộ, trong khi Liêu Bích Lệ đang mang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị sinh con ở London thì Châu Trác Hoa lại rơi vào lưới tình với một chân dài vô cùng “bốc lửa”.

Người đẹp đang gây chú ý này là Trương Trí Hằng, một chân dài gợi cảm. Cô từng gây chú ý tại thảm đỏ Lễ trao giải điện ảnh châu Á tháng 3 vừa qua với trang phục sexy, khoe vòng 3 “siêu khủng”.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, chính tại sự kiện này, tỷ phú Hong Kong đã gặp gỡ, xin số điện thoại của người đẹp, nhắn tin tán tỉnh và theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tờ Ahmike đưa tin, Trương Trí Hằng từng có cuộc tình say đắm với một diễn viên, nhưng chán nản vì anh bạn trai không có chí tiến thủ, cô quyết định chia tay để tìm đối tượng mới.

1450939830-1450863830-lieu-bich-le-alvin-chau1

Liêu Bích Lệ (trái) bị dư luận lên án dữ dội vì cặp kè với tỷ phú Châu Trác Hoa bất chấp người đàn ông này đã có vợ và ba đứa con

Được biết, Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do vị tỷ phú nổi tiếng khá chậm trễ trong việc ly hôn. Đặc biệt, chuyện Châu Trác Hoa tòm tem bên ngoài khiến cho mối quan hệ của cả hai không còn tốt đẹp như xưa.

Mặc dù vậy truyền thông Hong Kong tiết lộ, Liêu Bích Lệ rất sốt ruột và muốn sớm sinh quý tử để về nước giám sát người yêu.

"Cô ấy cũng là người thứ ba trong cuộc hôn nhân Châu Trác Hoa và Trần Tú Linh. Nhưng có nằm mơ, Liêu Bích Lệ cũng không ngờ, người tình giàu có tìm đến người thứ 4 trong giai đoạn cô sắp sinh", người bạn rất thân Liêu Bích Lệ chia sẻ trên On.

Trong khi đó, Trần Tuệ Linh, vợ của tỷ phú sòng bài dường như không còn để tâm nhiều đến chuyện của chồng cũ. Nữ doanh nhân này chuyên tâm vào việc kinh doanh và kiếm tiền. Cô vừa xây dựng chuỗi khách sạn mới. Khi được hỏi về chuyện Châu Trác Hoa, Trần Tuệ Linh từ chối bình luận. Hiện tại, mối quan tâm của cô chỉ có con cái và sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.