Giao thông

Bổ nhiệm 4 Phó Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt

09/10/2014, 09:47

Sáng qua (8/10), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông triển khai quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT điều động bổ nhiệm 4 Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởng Ban Quản lý dự án đường sắt.

Thứ trưởng
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu Ban QLDA đường sắt kiện toàn tái cơ cấu ban, thực hiện tốt nhiệm vụ Bộ GTVT giao

Theo đó, Ban này có 4 Phó Tổng giám đốc là ông Vũ Nam Nguyên, ông Lê Văn Dương, ông Nguyễn Văn Bảo và ông Nguyễn Cao Minh. Kế toán trưởng là bà Phạm Thị Lợi. Quyền  Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt là ông Nguyễn Mạnh Hùng (được bổ nhiệm Giám đốc Ban QLDA đường sắt thuộc Cục Đường sắt VN từ 1/7/2014. Sau đó ban này được chuyển về trực thuộc Bộ GTVT từ cuối tháng 8/2014).

Trước đó, ông Vũ Nam Nguyên là Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt (Cục Đường sắt Việt Nam). Ông Lê Văn Dương là Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án An toàn giao thông. Ông Nguyễn Văn Bảo là Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1. Ông  Nguyễn Cao Minh là Phó Giám đốc Ban Quản lý các dự án đường sắt (Tổng công ty Đường sắt VN). Bà Phạm Thị Lợi là Kiểm soát viên Ban Kiểm soát nội bộ Tổng công ty Hàng không VN, Trưởng Ban kiểm soát Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tin tưởng với năng lực và kinh nghiệm, các lãnh đạo mới của Ban sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Việc kiện toàn lãnh đạo Ban này sẽ giúp quản lý chặt chẽ các nguồn vốn, tiến độ cũng như chất lượng các dự án đường sắt.

Thứ trưởng yêu cầu tập thể lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt tiếp tục đoàn kết, mang hết khả năng kinh nghiệm của mình thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ giao trong việc kiện toàn và tái cơ cấu Ban. Việc kiện toàn cơ cấu tổ chức phải không làm gián đoạn công tác đầu tư, triển khai các dự án cũng như xác định rõ được trách nhiệm của các bên trong quá trình chuyển giao.

Thiện Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.