Xã hội

Bổ nhiệm tân Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị

01/06/2016, 16:20

Sáng 1/6, Chủ tịch tỉnh Quảng Trị đã trao quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Sở GTVT cho ông Lê Đức Tiến.

Trao- Quyet- dinh- bo- nhiem- tan- Giam- doc- So-

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cho ông Lê Đức Tiến

Theo đó, ông Lê Đức Tiến được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị kể từ ngày 1/6/2016, thay cho ông Hoàng Quang Vinh (SN 1956) thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị để nghỉ hưu theo chế độ sau 23 năm làm lãnh đạo sở này.

Ông Lê Đức Tiến trước khi được tín nhiệm và được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị là Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của tập thể lãnh đạo Sở GTVT và toàn thể cán bộ, viên chức của Sở, đặc biệt là những đóng góp rất quan trọng của ông Hoàng Quang Vinh trong công tác phát triển hạ tầng giao thông và sự nghiệp GTVT trong sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhiều năm qua.

Trao- Quyet- dinh- bo- nhiem- tan- Giam- doc- So-

Nguyên giám đốc Sở GTVT Quảng Trị Hoàng Quang Vinh nhận bó hoa chia tay từ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị

Đây là những bài học quý giá, đồng thời cũng là động lực để tân Giám đốc Sở GTVT kế thừa và không ngừng phát huy để thúc đẩy sự nghiệp phát triển ngành GTVT của tỉnh ngày càng phát triển đột phá, mạnh mẽ hơn nữa.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị tin tưởng với việc được sự tín nhiệm cao, với sức trẻ cũng như những kinh nghiệm mà cả tập thể và người tiền nhiệm để lại, ông Lê Đức Tiến sẽ quyết đoán, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành công việc để tiếp tục có những đóng góp lớn cho sự nghiệp phát triển GTVT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trong 5 năm tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.