Pháp luật

Bộ NN-PTNT yêu cầu xử lý nghiêm kiểm lâm đánh nhân viên thu phí

02/11/2016, 14:17
image

Trước thông tin cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí, Bộ NN-PTNT yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm nếu vi phạm.

kiem-lam-danh-nhan-vien-thu-phi

Bộ NN-PTNT yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm vụ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Hà Công Tuấn vừa yêu cầu Sở NN&PTNT Hòa Bình xác minh làm rõ thông tin cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí.

“Nếu ông Lâm có hành vi vi phạm quy định của Nhà nước, phẩm chất người cán bộ, công chức thì phải đình chỉ công tác, làm rõ vi phạm, xử lý nghiêm và thông tin công khai theo quy định của pháp luật”, Thứ trưởng Hà Công Tuấn nhấn mạnh.

Trước đó, như Báo Giao thông đã phản ánh, hồi 12h17 phút ngày 29/10, tại Trạm thu phí BOT QL6, ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đi vào làn số 3 hướng Hòa Bình – Hà Nội. Lúc này, nhân viên thu phí Đặng Văn Ngọc đang làm nhiệm vụ tại cabin 3 đề nghị lái xe dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm kiên quyết không mua vé và lăng mạ nhân viên thu phí.

Kể lại sự việc, anh Ngọc cho biết, khi ông Lâm điều khiển ô tô đi vào làn dừng trước cabin nhưng không mua vé mà yêu cầu mở barie để xe đi qua.

“Tôi đã trả lời rằng xe của chú chưa hoàn thành hồ sơ nên không được miễn phí. Sau đó, người đàn ông này dùng lời lẽ lăng mạ và tiếp tục đòi gặp lãnh đạo trạm thu phí. Tôi có bảo chú quay xe lại để vào gặp trạm trưởng, chú dừng xe ở đây sẽ gây tắc đường cho các phương tiện khác, cháu không thể mở barie cho chú qua được”, anh Ngọc thuật lại và cho biết thêm, người đàn ông này tiếp tục chửi bới, sau đó mở cửa xuống xe, bất ngờ tiến lại gần cabin dùng tay đánh liên tiếp vào người anh. “Do không đề phòng nên tôi bị người điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đấm, đá liên tiếp vào mặt, ngực. Đến nay, sau ba ngày sự việc xảy ra nhưng tôi vẫn cảm thấy bị tức ngực, mỗi khi nuốt thức ăn hay uống nước lại cảm thấy đau nhói”, anh Ngọc nói.

Xem thêm clip cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí BOT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.