An ninh hình sự

Bố nữ sinh bị đánh hội đồng ở TP.HCM: Chơi với nhau mà đánh bạn dã man quá!

18/01/2022, 17:44

Bố của nữ sinh lớp 7 ở TP.HCM rất bức xúc khi xem clip con gái bị bạn đánh hội đồng và cho biết sẽ kiến nghị xử lý đến cùng.

Chiều 18/1, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM đang làm việc với các bên liên quan vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nạn nhân là em H., học sinh lớp 7A5 trường THCS Võ Văn Vân, đường số 5, khu tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Ông Nguyễn Văn Long, bố của nữ sinh nạn nhân cho biết rất bức xúc sau khi xem lại đoạn clip.

img

Nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Long, H. là đứa trẻ ngoan, hiền lành, không xích mích hay thù oán gì với bạn bè.

“Tuy nhiên, vì phát hiện con gái chơi chung với nhóm bạn có nhiều biểu hiện xấu như lập bè phái, tụ tập, "hư hỏng"... nên gia đình không cho chơi chung nữa”, ông Long nói.

Ông Long cho hay, khi còn chơi cùng nhau, nữ sinh mặc đồ thể dục trường (người tham gia đánh H.) thường xuyên qua nhà H. chơi, cũng được gia đình ông quý mến, coi như con cái trong nhà.

"Không hiểu sao nó có thể nhẫn tâm đánh bạn mình dã man như vậy. Kể từ khi bị đánh tới giờ, con gái tôi vẫn hoảng loạn, chưa bình tâm trở lại. Công an tới làm việc, cháu vẫn khóc lóc, sợ hãi...", ông Long nói.

Cũng theo ông Long, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời hai bên phụ huynh gặp nhau để nói chuyện.

Tại buổi họp này, các nữ sinh khai nhận là do "không thích" nên đánh. Ngoài ra, cách đây khoảng 1 tháng khi đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19, một học sinh trong nhóm này cho rằng H. nhìn đểu nên đánh.

“Nhà trường cũng chỉ cảnh cáo, cho viết bản kiểm điểm nhưng chúng tôi không chấp nhận. Thứ nhất, chỉ có 2 học sinh đánh con tôi đang học ở trường, trong khi đó có 2 người khác lớn hơn, không còn học ở trường nên nhà trường không can thiệp được.

Chúng tôi đang làm đơn khởi kiện lên các cấp cao hơn để trừng trị nghiêm minh, làm gương cho những đứa trẻ khác. Đồng thời, gia đình sẽ theo đến cùng để tình trạng bạo lực học đường tương tự không xảy ra nữa", ông Long bức xúc.

Trong khi đó, bà Lê Thị Thu Vân - Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Vân cho biết, hiện nhà trường và các bên đang làm việc với công an để làm rõ vụ việc.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh cũng xác nhận đã nắm được vụ việc trên và đang cùng cơ quan chức năng xác minh, tìm hiểu để xử lý vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 17/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 3 nữ sinh khách đánh hội đồng một cách dã man.

Trong clip này, nữ sinh là nạn nhân liên tục bị các đấm, đá, đạp túi bụi vào đầu, mặt, chân… Thậm chí, còn bị túm tóc, kéo lê...

Một trong ba nữ sinh ra tay đánh bạn mặc đồng phục thể dục trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh.

Qua tìm hiểu của PV, người đăng tải clip lên mạng xã hội chính là mẹ của nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Gia đình nữ sinh H. mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc vì con gái mình bị đánh quá dã man khiến tâm lý hoảng loạn, cơ thể nữ sinh này cũng đầy vết tích chảy máu, thâm tím…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.