Trong nước

Bỏ qua Miura, Công Vinh nhắm “hàng khủng” dẫn dắt TP HCM

28/10/2017, 17:50

Công Vinh đang đàm phán để mời HLV Henrique Calisto trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB TP HCM.

cong-vinh

Công Vinh mời HLV Calisto dẫn dắt TP HCM

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sao Star, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP HCM đang tiến hành đàm phán với Tiago Calisto, con trai đồng thời là người đại diện của HLV Henrique Calisto. Mục đích cuộc đàm phán này nhằm mời ông thầy người Bồ Đào Nha trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB TP HCM chinh chiến tại V-League, kể từ mùa 2018.

Ông Calisto là HLV thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam khi cùng ĐT Long An hai lần vô địch V-League và cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Nếu thầy “phù thủy” nhận lời dẫn dắt TP HCM cũng không quá lạ bởi ông và quyền Chủ tịch Lê Công Vinh có quan hệ rất thân thiết. Chính ông là người đã “mai mối” để Vinh được sang Bồ Đào Nha thi đấu hồi năm 2009.

Song song với việc mời HLV Calisto về ngồi ghế nóng, CLB TP HCM cũng sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2018. Mục tiêu của đội bóng thành phố mang tên Bác là hướng tới một vị trí trong top đầu V-League 2018.

Trước đó, đích thân quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã lên tiếng xác nhận, TP HCM nhắm tới ba mục tiêu cho ghế thuyền trưởng gồm: Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura và Henrique Calisto.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.