Showbiz

Bỏ qua tin đồn đồng tính, học trò Thu Minh hát "Mơ một ngày không xa"

31/03/2019, 15:38

Ali Hoàng Dương tự ví mình là chú rể, lén cưa cẩm và "thả thính" cô gái mình thích.

img
Ali Hoàng Dương nhập vai chú rể để "thả thính" cô gái mình thích.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong showbiz Việt, Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV Mơ một ngày không xa. MV được Ali Hoàng Dương thể hiện bằng cảm xúc thật từ đáy lòng và cố gắng để hợp với ca từ bài hát nhất.

MV Mơ một ngày không xa được Ali Hoàng Dương thực hiện "one shot" (một cú lia máy). Nam ca sĩ cho biết, vì bài hát với ca từ mộc mạc chân thật nhất nên anh cho rằng, MV ca khúc này chỉ cần thể hiện cảm xúc của một chàng trai đang len lén cưa cẩm và mong được nói ra lời yêu với cô gái. Bản thân anh khi hát bài này đã cảm thấy cô đơn và có cảm giác như vừa có tình yêu nhưng vẫn đang cố gắng hoàn thiện và thổ lộ.

img

Trong MV, Ali Hoàng Dương xuất hiện với hình ảnh một chàng trai bảnh bao, lãng tử. Anh còn hài hước tự xem mình là “chú rể”. Theo nam ca sĩ, anh muốn tặng ca khúc này cho khán giả của mình. Sau ca khúc này, học trò của Thu Minh cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi được khán giả đặt biệt danh cho mình là “Hoàng tử thả thính” hay “Chú rể độc thân thả thính”.

Trước đó, Ali Hoàng Dương từng gây xôn xao khi cộng đồng mạng phát hiện nam ca sĩ xem Gay Movie (Phim về đồng tính nam), khi anh đăng tải hình ảnh khoe ca khúc mới trên Instagram Stories. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về giới tính của Ali Hoàng Dương. Tuy nhiên, nam ca sĩ giữ im lặng trước tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.