Hậu trường sao

Bồ Ronaldo diện váy xẻ cao "thót tim" trên thảm đỏ

04/09/2020, 18:29

Georgina Rodriguez diện bộ đầm hồng xẻ sâu khiến người đối diện phải "thót tim" theo từng bước chân của cô nàng.

img
Georgina Rodriguez tự tin sải bước trong bộ đầm của nhà thiết kế Ermmano Scervino

Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 2/9. Đây là sự kiện trong buổi công chiếu bộ phim The Human Voice của Pedro Almodóvar và Amants do Nicole Garcia đạo diễn.

Georgina Rodriguez diện bộ đầm hồng xẻ sâu khiến người đối diện phải "thót tim" theo từng bước chân của cô nàng. Tuy nhiên, bộ đầm đã rất thành công khi giúp Rodriguez tôn những đường cong nghẹt thở. Cựu người mẫu được khen ngợi bởi vẻ xinh đẹp, gợi cảm và thần thái đỉnh cao.

Trong khi Georgina Rodriguez tất bật ở LHP Venice 2020, thì Ronaldo lên tập trung trên ĐTQG Bồ Đào Nha.

img
Ronaldo nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu với Croatia vì nhiễm trùng ngón chân

Tuy nhiên, theo tờ Record (Bồ Đào Nha) tiết lộ, Ronaldo đã không thể góp mặt trong buổi tập của ĐTQG diễn ra sáng 3/9 (giờ địa phương). Ngôi sao 35 tuổi bị nhiễm trùng ở ngón chân phải và đang phải điều trị bằng kháng sinh.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) cũng thông báo sẽ để bộ phận y tế đánh giá lại mức độ nghiêm trọng của chấn thương trước khi đưa ra quyết định liệu Ronaldo có thể ra sân hay không. Trước đó, CR7 chủ yếu duy trì nền tảng thể lực trong phòng gym.

img
img
img
img
img
img
img

Ảnh: Getty

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.