Showbiz

Bố Song Joong Ki xin lỗi vì cuộc ly hôn của con trai với Song Hye Kyo

06/07/2019, 10:41

Bố Song Joong Ki cho rằng, dường như mọi thứ là từ con trai ông và sự thiếu sót của ông.

img
Bố của Song Joong Ki cho rằng, có vẻ mọi thứ là vì con trai mình.

Theo Koreaboo, bố Song Joong Ki mới đây đã chia sẻ rằng, cuộc ly hôn của con trai đã được ông gửi tin nhắn cho bạn bè xung quanh, 8 ngày sau khi tin tức nổ ra. Trong tin nhắn của mình, ông xin lỗi về việc ly hôn, chỉ trách bản thân và con trai.

"Tôi xin lỗi vì những tin xấu bất ngờ. Có vẻ như mọi thứ là vì Joong Ki và tôi đang thiếu sót. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ tốt đẹp. Xin hãy cho chúng tôi nhiều động viên, hướng đi và theo dõi chúng tôi. Chúc một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc”, Song Yong Gak – bố Song Joong Ki nói.

Ông Song Yong Gak từng được biết đến là người thương yêu con dâu Song Hye Kyo. Khi cô tham gia bộ phim Encouter, chính ông là người đã gửi tin nhắn cho bạn bè để mong mọi người ủng hộ con dâu mình.

"Con dâu xinh đẹp của chúng tôi, Song Hye Kuo sẽ tham gia bộ phim Encounter với Park Bo Gum. Đây là bộ phim đầu tiên của Song Hye Kyo sau Hậu duệ Mặt trời và sau khi kết hôn, con bé đã rất nỗ lực cho bộ phim lần này", ông viết. Thậm chí, ông còn hy vọng con dâu mình sẽ trở thành nữ diễn viên được yêu thích trên thế giới.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết, ông Song Yong Gak đã không biết về vụ ly hôn cho đến khi nó được tung ra trên các phương tiện truyền thông. Một người bạn của ông còn cho rằng sau khi tin tức nổ ra, bố của Song Joong Ki đã tự nhốt mình trong nhà và không nghe điện thoại của người thân.

Tuy nhiên, vào ngày 6/7, ông Song Yong Gak tiết lộ mình đang ở bệnh viện để phẫu thuật đục thủy tinh thể và đó là lý do tại sao rất khó để liên lạc với ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.