Thể thao

Bộ sưu tập siêu độc của CĐV Anh mùa World Cup 2018

15/06/2018, 15:59

Gus Hully đã dày công sưu tập 32 loại bia của các đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Bia 2

32 loại bia của các đội tuyển tham dự World Cup 2018

Để tìm đủ bộ sưu tập này, Gus Hully đã phải bỏ khoảng 500 bảng (tương đương 15 triệu đồng), cùng với sự trợ giúp của bạn bè, người thân và ngay cả với người lạ mới quen trên facebook.

Chia sẻ với truyền thông, Gus Hully cho biết: "Bạn bè và gia đình của tôi từng nghĩ rằng đó là một việc làm ngu ngốc. Tất cả đều nghĩ tôi đang lãng phí tiền bạc. Nhưng đó là World Cup, đó là bia và tôi vui mừng vì đã có được chúng".

"Tôi nghĩ, hầu hết mọi người đều muốn nhìn thấy Hà Lan và Mỹ góp mặt tại World Cup 2018, không chỉ bởi trình độ chơi bóng của họ mà còn là chất lượng bia của những quốc gia này rất tuyệt. Khi một đội như Panama giành vé dự World Cup, tôi đã nghĩ sẽ thật khó để mua được bia của họ".

bia

Bảng giá các loại bia mà Gus Hully sưu tầm

Gus Hully tiết lộ, anh sẽ không uống hết một lúc cả 32 loại bia mà xây dựng hẳn một kế hoạch thưởng thức hết sức đặc biệt.

 "Ngay sau khi một đội tuyển bị loại khỏi World Cup, tôi sẽ uống loại bia đến từ quốc gia của họ. Tôi hy vọng nhiều loại bia tốt sẽ bị loại nhanh chóng để tôi có thể thưởng thức chúng sớm nhất có thể".

 "Tôi nghĩ, tôi sẽ uống bia Krombacher của Đức cuối cùng. Đó là một đội bóng lớn và cũng là một loại bia tuyệt vời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.