Chính trị

Bộ Thông tin và truyền thông có Chánh văn phòng, Cục trưởng mới

12/08/2016, 13:41
image

Sáng nay, Bộ Thông tin và truyền thông công bố quyết định bổ nhiệm Chánh văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT.

20160812112205-bo-nhiem

Thứ trưởng Phan Tâm trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho các lãnh đạo đơn vị. Từ trái sang: ông Lê Ngọc Đức, ông Đỗ Vũ Anh, Thứ trưởng Phan Tâm và ông Nguyễn Thanh Lâm.

Sáng nay (12/8), Bộ Thông tin và Truyền thông (BTT&TT) đã công bố các quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Bộ và Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH & TTĐT).

Cụ thể, theo Quyết định số 1388/QĐ-BTTTT, ông Lê Ngọc Đức, Phó Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TT&TT.

Trước đó, Chánh Văn phòng tiền nhiệm Phạm Mạnh Lâm đã nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6.

Ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó Cục trưởng Cục Báo chí đã được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT, theo Quyết định số 1386/QĐ-BTTTT thay ông Hoàng Vĩnh Bảo, người vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT hôm 26/7 vừa qua.

Quyết định bổ nhiệm hai vị trí Chánh Văn phòng Bộ và Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH & TTĐT) đều có hiệu lực kể từ ngày ký, 8/8/2016.

Cùng ngày, Bộ TT&TT cũng đã công bố quyết định số 1399/QĐ-BTTTT, bổ nhiệm ông Đỗ Vũ Anh, Phó TGĐ Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net) giữ chức thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kể từ ngày 10/8.

Phát biểu tại sự kiện này, các cán bộ mới được bổ nhiệm đều bày tỏ sự xúc động và cám ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc Bộ đã tin tưởng, tín nhiệm giao phó trọng trách mới.

Sau khi trao quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã chúc mừng các tân lãnh đạo và nhấn mạnh đây là kết quả nỗ lực phấn đấu của bản thân họ, nhưng đồng thời cũng là sự tin tưởng, tín nhiệm rất cao từ lãnh đạo Bộ, từ các đơn vị đang công tác và cả những đơn vị họ sắp được điều động đến.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.