An ninh hình sự

Bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn để đầu độc chồng

31/03/2015, 19:15

Sau khi viết đơn ly dị, người vợ lén lút bỏ thuốc vào nồi lòng lợn người chồng đang nấu và bỏ trốn.

1
Căn nhà nơi xảy ra sự việc hi hữu. Ảnh nhỏ: Đậu Thị Huệ.

Ngày 30/3, đại tá Trần Sĩ Phàng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Đậu Thị Huệ (sinh năm 1988, trú tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) về hành vi bỏ thuốc để đầu độc chồng.

Theo trình báo, anh Phi và Huệ thời gian qua sống ly thân và anh Phi đi làm ăn xa. Trưa 25/3, sau khi trở về quê, anh Phi và Huệ giải quyết chuyện gia đình, nói chuyện “sòng phẳng” với nhau và hai người viết đơn ly dị.

Chiều cùng ngày, anh Phi mua lòng heo về luộc để ăn tối. Khi đang luộc lòng heo, anh Phi đi ra ngoài để lấy gia vị, còn Huệ vẫn ở trong bếp. 

Lợi dụng lúc chồng ra ngoài, Huệ lấy trong túi ra một gói bột màu đen đổ vào nồi lòng. Sự việc bị anh Phi phát hiện, tra hỏi nhưng Huệ bảo không có gì và nói lời xin lỗi. Anh Phi soi đèn pin vào nồi lòng đang luộc chưa xong thì thấy có váng đen nổi lên. Do vậy, anh Phi mang nồi lòng đến trình báo công an.

Ngay sau đó, CA huyện Nghi Lộc đã đến hiện trường xác minh. Tại đây, tổ công tác phát hiện, thu giữ 1 gói Fokeba còn nguyên và một vỏ Fokeba 20%, vốn là một loại thuốc diệt chuột cực độc nếu sử dụng có thể mất mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó Đậu Thị Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 29/3, Đậu Thị Huệ đã đến trụ sở Công an Nghi Lộc đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn, và đang bị tạm giữ tại đây.

Hiện cơ quan điều tra đã lấy mẫu vật lòng lợn đưa ddi xét nghiệm, chờ kết quả để xử lý vụ việc.

img

Hải Dương: Nghi án đầu độc thiếu nữ bằng thuốc sâu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.