Xã hội

Bộ TN&MT bắt đầu xác minh vụ cục phó mất gần 400 triệu đồng

30/09/2017, 16:30

Tổ công tác của Bộ TN&MT đến làm việc với Công an tỉnh, Công An TP.Tân An xác minh vụ cục phó mất tiền.

20170927_152130

Cục phó bị mất trộm tài sản ở khách sạn đường Hồ Văn Long, phường 2. Ảnh: Hải Đường 

Chiều 30/9, ông Phan Nhân Duy, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Long An xác nhận, tổ công tác của Bộ TN&MT đến làm việc với Công an tỉnh, Công An TP.Tân An để xác minh làm rõ những thông tin liên quan đến vụ cục phó Nguyễn Xuân Quang bị mất trộm tiền tại khách sạn.

“Tổ công tác không làm việc với Sở TN&MT tỉnh nên Sở không nắm rõ nội dung làm việc”, ông Duy nói.

Một cán bộ Phòng tham mưu công an tỉnh xác nhận, Công an tỉnh có buổi làm việc với tổ công tác của Bộ TN&MT lúc 8h30 sáng cùng ngày.

Cũng theo ông Duy, qua thông tin của đoàn kiểm tra về pháp luật bảo vệ môi trường, trước mắt tạm ngưng công tác thanh tra các doanh nghiệp trên địa bàn, thời điểm thanh tra lại Sở vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Theo công an TP.Tân An, vụ mất trộm 1 máy laptop và 385 triệu đồng của ông Quang tại khách sạn T.V 2, đường Hồ Văn Long, phường 2, đơn vị tiếp tục điều tra làm rõ theo thông tin tố giác.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 6h sáng 26/9, một thành viên trong đoàn thanh tra môi trường tại Long An thông báo với chủ khách sạn T.V 2, ông Quang bị mất laptop và tiền mặt khoảng 385 triệu đồng. Thông tin này được báo ngay đến Công an TP.Tân An để xác minh làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.