Doanh nghiệp

Bố Tổng GĐ mua nhà ở xã hội: Tự đề nghị thanh tra

16/07/2016, 08:17
image

BIC đề nghị thanh tra hồ sơ mua nhà ở tại Rice City sau vụ "bố Tổng Giám đốc mua nhà ở xã hội".

bo-tong-giam-doc-mua-nha-o-xa-hoi

BIC đề nghị thanh tra hồ sơ mua nhà ở tại Rice City sau vụ "bố Tổng Giám đốc mua nhà ở xã hội". (Ảnh: Trần Kháng)

Liên quan đến vụ việc "bố Tổng Giám đốc mua nhà ở xã hội" được các cơ quan báo chí đăng tải trong thời gian vừa qua, ngày 14/7, Công ty BIC Việt Nam đã có công văn đề nghị Thanh tra Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng Hà Nội vào cuộc.

Cụ thể, công văn số 968/2013/CV/BICVN của Công ty BIC Việt Nam gửi các đơn vị nêu trên có đề nghị thanh kiểm tra toàn bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội tại dự án nhà ở xã hội Tây Nam hồ Linh Đàm (Rice City).

Trước đó, nhiều cơ quan báo chí đăng tải nội dung về việc ông Lục Minh Kim có tên trong danh sách người được mua nhà ở xã hội đợt 2 tại dự án Rice City. Ông Kim được cho là bố của bà Lục Thị Mai Trang, Tổng giám đốc Công ty BIC Việt Nam và ông Lục Minh Hoàn, Phó Tổng Giám đốc BIC Việt Nam.

Được biết, sau khi có thông tin phản ánh, Sở Xây dựng Hà Nội đã yêu cầu Phòng Phát triển nhà kiểm tra thông tin. Sở Xây dựng Hà Nội cũng yêu cầu BIC Việt Nam báo cáo vụ việc nhưng đến ngày 14/7 vẫn chưa nhận được báo cáo từ đơn vị này.

Ông Vũ Ngọc Đạm, Trưởng phòng Phát triển nhà cho biết, Sở Xây dựng Hà Nội đã có lịch kiểm tra một số nội dung báo chí phản ánh gần đây.

Sở cũng đề nghị BIC Việt Nam chuẩn bị hồ sơ xin mua nhà của 10 trường hợp theo danh sách của Công an TP Hà Nội đã chuyển. BIC phải chuẩn bị hồ sơ cả trường hợp của ông Lục Minh Kim.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.