Điều tra

Bộ trưởng Công an viếng 6 nạn nhân vụ thảm sát

08/07/2015, 14:48

Sáng 8/7, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm viếng và động viên gia đình các nạn nhân bị sát hại.

IMG_8072
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm viếng các gia đình nạn nhân.

Trong chuyến thăm viếng các gia đình nạn nhân, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã có cuộc làm việc với ban giám đốc Công an tỉnh Bình Phước để nghe báo cáo sơ bộ về tình hình điều tra, khám nghiệm của Công an tỉnh này.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao trong dư luận. Do đó, các đơn vị nghiệp vụ cần khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông ngày 8/7, những người dân hiếu kỳ xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao về vụ việc.

IMG_1972
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát có rất nhiều người dân hiếu kỳ vẫn còn tụ tập xem vụ việc.

Sáng cùng ngày, đám tang của gia đình 6 nạn nhận được tổ chức phía sau căn biệt thự. Cả một bầu không khí tang thương bao trùm nơi đây. Thi thể các nạn nhân đã được cơ quan điều tra bàn giao cho người thân trong gia đình để lo hậu sự sau khi khám nghiệm tử thi. Để đảm bảo an ninh, trật tự, người thân các nạn nhân đã thuê bảo vệ đứng chốt chặn trước cổng, tránh trường hợp có quá nhiều người vào tang lễ gây mất trật tự.

Theo dự kiến, lễ động quan sẽ diễn ra lúc 7 giờ sáng 11/7, các nạn nhân sẽ được an táng tại nghĩa trang Hoa Viên, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.