Thời sự

Bộ trưởng Công thương xin lỗi vụ xe công đón vợ trong sân bay

08/01/2019, 16:31

Bộ trưởng Bộ Công thương gửi lời xin lỗi về việc xe công vào đón người nhà trong sân bay tối 4/1.

bo-truong-cong-thuong-xin-loi-vu-xe-cong-don-nguoi

Bức thư xin lỗi của Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh

Liên quan đến sự việc VP Bộ Công thương dùng xe của Bộ vào đón người trong gia đình ông Trần Tuấn Anh ở khu vực sân bay Nội Bài tối 4/1, hôm nay, 8/1, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã gửi thư xin lỗi. Bức thư được đăng công khai trên cổng thông tin điện tử của Bộ này.

Trong thư, ông viết: "Do đang phải nằm điều trị tích cực tại Khoa Tim mạch, BV Bạch  Mai theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe TƯ nên hôm nay tôi mới có thể chính thức phản hồi".

"Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công thương, đồng thời là người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này", bức thư có đoạn.

Thông qua các cơ quan báo chí truyền thông, ông Tuấn Anh cũng gửi lời xin lỗi tới toàn thể quý vị hành khách có mặt trên chuyến bay VN 262 tối ngày 4/1/2019. "Đặc biệt, tôi xin gửi lời xin lỗi đến nhân dân, đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng chí trong ngành Công thương", ông Tuấn Anh viết.

"Tôi coi đây là một bài học sâu sắc cho cá nhân, gia đình và Bộ Công thương", Bộ trưởng Công thương khẳng định.

"Tôi đã báo cáo với các cấp lãnh đạo cấp trên. Đồng thời tôi sẽ rà soát kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để bảo đảm không xảy ra vụ việc tương tự trong tương lai", Bộ trưởng cam kết.

Trước đó, trên chuyến bay VN 262 tối 4/1, thông tin xe biển xanh vào khu vực hạn chế tại sân bay quốc tế Nội Bài, tới chân cầu thang máy bay đón người nhà vị lãnh đạo cấp Bộ khiến dư luận xôn xao. 

Sau đó, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác nhận có nhận được văn bản của Văn phòng Bộ Công thương về việc đón tiễn Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, Bộ Công thương đề nghị Cảng vụ Hàng không miền Bắc cùng các cơ quan liên quan cho phép cán bộ của Bộ Công thương được đón Bộ trưởng tại khu vực sân đỗ máy bay và nhà ga VIP A.

Tuy nhiên, người được đón từ tàu bay không phải là ông Tuấn Anh mà là vợ, con của vị Bộ trưởng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.