Thời sự

Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày 21/6

17/06/2014, 13:09

Những thông tin trên Báo Giao thông đã được nhiều độc giả quan tâm, đồng cảm. Tờ báo đã có những đóng góp vào sự phát triển của ngành và có tác động lan toả tới xã hội, Bộ trưởng đánh giá.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Giao thông tại 18 Phạm Hùng, Hà Nội.

Bộ trưởng Đinh La thăng trao lẵng qua chúc mừng tập thể Báo Giao thông nhân ngày 21/6
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao lẵng hoa chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày 21/6

Tại đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng hoan nghênh sáng kiến tổ chức cuộc thi Phóng sự, ký sự, kỷ niệm sâu sắc về ngành GTVT do Báo Giao thông vừa phát động và cho rằng đây là một hoạt động hết sức quan trọng để hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập ngành GTVT.

Đặc biệt, Bộ trưởng đánh giá cao sự đổi mới, nâng cao chất lượng của Báo Giao thông trong thời gian qua.

“Tôi đi họp Quốc hội, Chính phủ, nhiều đồng chí cũng khen và đánh giá cao sự đổi mới, nâng cao chất lượng của Báo Giao thông. Nhiều cơ quan, lãnh đạo các đơn vị chức năng, bị phản ánh trên báo cũng có phản hồi đến tôi. Điều ấy chứng tỏ những thông tin trên Báo Giao thông đã được nhiều độc giả đồng cảm, quan tâm. Tờ báo đã có những đóng góp vào sự phát triển của ngành và có tác động lan toả tới xã hội. Tôi thực sự tự hào”. Bộ trưởng nói.

Đồng cảm với những khó khăn của nghề báo, Bộ trưởng cho biết với ông, không có vùng cấm trong thông tin cho báo chí. Tất cả phải công khai minh bạch. Với báo ngành, ông đánh giá: “Trong thời gian qua, Báo Giao thông đã đưa lên mặt báo những hiện tượng tiêu cực, làm ăn gian dối với tinh thần đấu tranh xây dựng. Tôi đánh giá cao những phản ánh của báo giúp cho lãnh đạo Bộ GTVT trong việc điều hành và ngăn chặn những tồn tại trong ngành”. Tuy nhiên, Bộ trưởng cũng nhắc nhở: “Chúng ta không ngại nói tiêu cực nhưng nói thế nào để tạo chuyển biến tốt, để rút kinh nghiệm không mắc lại sai lầm chứ không phải nói tiêu cực theo kiểu bôi đen, phủ nhận tất cả, khiến người ta không có động lực, cơ hội để sửa sai”. Cái này tôi mong báo chí quan tâm, Bộ trưởng nói.

Sự thấu hiểu và quan tâm chân tình của Bộ trưởng khiến tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo vô cùng xúc động. Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên thay mặt Báo cảm ơn Bộ trưởng đã dành nhiều quan tâm, chỉ đạo sát sao để Báo có được sự đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong thời gian qua. Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên tiếp thu sâu sắc ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và cho biết: “Báo sẽ tiếp tục đổi mới hơn nữa, trở thành kênh thông tin nhanh nhạy, sắc bén và tin cậy với độc giả. Tập thể báo quyết tâm cao nhất, nỗ lực nhất để cùng với toàn ngành hoàn thành tốt mục tiêu chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó”.

P.Thanh
Ảnh: Khánh Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.