Quản lý

Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp lãnh đạo Korea Eximbank

04/05/2015, 20:24

Chiều nay 4/5, Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp ông Kim Young-seok, Trưởng Đại diện VP đại diện Korea Eximbank tại Hà Nội.

IMG_2404
Bộ trưởng Đinh La Thăng cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ về tài chính của Korea Eximbank đối với nhiều dự án quan trọng tại Việt Nam, trong đó có các dự án GTVT

Tại buổi làm việc, ông Kim Young-seok bày tỏ sự cảm ơn về sự hỗ trợ của Bộ GTVT nói chung, cá nhân Bộ trưởng Đinh La Thăng nói riêng đối với các dự án mà Korea Eximbank tham gia tài trợ tại Việt Nam. Về dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng mà Korea Eximbank tài trợ cho gói 7 và gói 10 sắp kết thúc, ông Kim Young Seok đề xuất tổ chức thông xe vào tháng 6/2015, nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm một năm ngày thành lập Ủy ban Điều phối hợp tác tài chính Việt Nam – Hàn Quốc (FCCC) được tổ chức tại Việt Nam.

Ông Kim Young-seok mong muốn, nhân sự kiện này, lãnh đạo cao cấp của Chính phủ hai nước tham gia lễ khánh thành đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng sẽ tạo một dấu mốc quan trọng, nâng tầm hợp tác chiến lược trong lĩnh vực GTVT của hai Chính phủ.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ về tài chính của Korea Eximbank đối với nhiều dự án quan trọng tại Việt Nam, trong đó có các dự án GTVT. Bộ trưởng mong muốn Korea Eximbank tiếp tục nghiên cứu hỗ trợ nhiều hơn nữa các dự án GTVT của Việt Nam và cam kết Bộ GTVT sẽ luôn hỗ trợ để triển khai hiệu quả.

Về sự kiện thông xe 25 km đường cao tốc đoạn Hải Dương - Hải Phòng, Bộ trưởng cho biết vẫn cho thông xe và thu phí như kế hoạch vào ngày 19/5, nhưng Lễ thông xe sẽ được tổ chức lùi lại vào ngày 19/6 nhân sự kiện lãnh đạo Chính phủ Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.