Xã hội

Bộ trưởng GTVT tặng máy tính cho 3 trường học ở Sóc Trăng

19/06/2018, 07:46

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa trao tặng 45 bộ máy tính cho 3 trường học ở Sóc Trăng.

1

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể (bìa trái) và ông Nguyễn Xuân Sang, Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam (bìa phải) trao máy tính tượng trưng cho đại diện trường THCS Phường 3, TX Ngã Năm. Ảnh: Gia Minh

Chiều 18/6, Đoàn công tác của Bộ GTVT, do Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể làm trưởng đoàn, cùng với đại diện các Sở, ban, ngành tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và trao tặng 45 bộ máy vi tính cho 3 trường học, gồm: Trường THCS Phường 3 (TX Ngã Năm), trường THCS Lâm Kiết (huyện Thạnh Trị) và trường Tiểu học Lâm Thành Hưng (TP Sóc Trăng).

Tại những nơi đến thăm, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã ân cần hỏi thăm và động viên giáo viên, học sinh của 3 trường nói trên. Đồng thời, Bộ trưởng cũng đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò nhà trường. Bộ trưởng mong muốn các thầy, cô giáo phát huy hơn nữa tinh thần vượt khó, đoàn kết, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục huyện nhà.

Bộ trưởng hy vọng với món quà tuy không lớn lắm, nhưng sẽ giúp cho các em học sinh nghèo cũng như các thầy cô giáo có điều kiện tốt để tiếp cận thông tin hiện đại từ máy tính. Đồng thời, giúp thầy cô củng cố thêm kỹ năng soạn thảo văn bản, đổi mới phương pháp giảng dạy môn tin học, góp phần trong việc tìm hiểu thêm kiến thức bổ ích trên mạng, phục vụ cho công tác giảng dạy được tốt hơn.

Nhân dịp này Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã trao tặng 45 bộ máy vi tính, trị giá trên 300 triệu đồng cho 3 trường (mỗi trường 15 bộ), số tiền này được vận động từ nguồn xã hội hóa.

Tiếp nhận những bộ máy vi tính mà Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trao tặng, đại diện các trường bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ sử dụng và bảo quản tốt món quà mà Bộ trưởng trao tặng.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cùng Đoàn công tác tại Sóc Trăng ngày 18/6:

DSC00781

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể tiếp xúc cử tri ở xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị vào sáng 18/6...

1

... và tiếp xúc cử tri phường 9, TP Sóc Trăng vào chiều cùng ngày. Ảnh: Gia Minh

1

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể (bìa phải) và ông Nguyễn Xuân Sang, Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam (bìa trái) trao máy tính tượng trưng cho đại diện trường THCS Lâm Kiết (huyện Thạnh Trị). Ảnh: Gia Minh

2

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trực tiếp kiểm tra hoạt động của máy tính tại phòng học máy tính của trường THCS Phường 3 (TX Ngã Năm). Ảnh: Gia Minh

3

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cùng Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện trường THCS Phường 3. Ảnh: Gia Minh

img

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.