Giao thông

Bộ trưởng gửi thư chúc mừng Cienco 1 nhân 50 năm thành lập

02/08/2014, 16:34

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã viết thư chúc mừng Cienco 1 và mong muốn Tổng công ty sẽ sáng tạo, đột phá hơn nữa...

Báo Giao thông xin trân trọng giới thiệu nội dung bức thư này.

Kính gửi toàn thể cán bộ, công nhân viên các thế hệ Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1.


Ra đời do yêu cầu cấp thiết của sự nghiệp giải phóng dân tộc, trải qua nửa thế kỷ, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO1) đã có những bước phát triển mạnh mẽ, liên tục và vững chắc nhờ ở lòng yêu nước, trí quả cảm của các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức. Nhân dịp CIENCO1 kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, tôi chân thành gửi tới toàn thể các đồng chí lời chia vui và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


Các đồng chí đang kế thừa truyền thống lịch sử rất đáng tự hào, với một bảng vàng thành tích xứng đáng để mỗi cán bộ, công nhân viên coi đó là tài sản quý giá nhất cần phải gìn giữ. Trong tình cảm của đồng bào, đồng chí, đồng nghiệp, bạn bè quốc tế, hình ảnh của CIENCO1 luôn đi kèm với những năm tháng phải vượt qua bom đạn, đói khát, thiếu thốn… để tồn tại và phát triển, để lại các dấu ấn bằng những công trình giao thông, công trình xây dựng, công trình quốc phòng quan trọng của từng thời kỳ mà chỉ sức người thôi sẽ không thể nào có được. Trải qua thời gian, CIENCO1 đã và luôn là một phần không thể thiếu của lịch sử phát triển giao thông, lịch sử xây dựng và tái thiết đất nước, hàn gắn vết thương chiến tranh không thể bị lãng quên.


Tôi nhắc lại về một thời đáng tự hào như vậy của CIENCO1 là để nói với các đồng chí điều quan trọng: CIENCO1 đang mang trên vai trọng trách rất lớn với cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Một nửa thế kỷ nhìn lại, chính là dịp rất tốt để các đồng chí tự rút ra những bài học kinh nghiệm cho chặng đường phát triển còn dài ở phía trước. Bởi vì chúng ta được giao cho trọng trách phải tạo ra một diện mạo mới về cơ sở hạ tầng, vào đúng thời điểm bản lề của việc thực hiện mục tiêu lớn là đưa đất nước bước vào kỷ nguyên công nghiệp hóa. Toàn ngành chúng ta luôn có rất nhiều việc phải làm và hơn bất cứ đơn vị nào khác, CIENCO1 cần can đảm nhận lấy trọng trách là đơn vị đứng ở hàng đầu.


Các đồng chí thân mến!


Tôi rất tin vào những cố gắng chân thành của các đồng chí. Sự phát triển vững chắc của CIENCO1 trong thời gian qua, với việc năng động tiếp cận và đưa vào ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật, công nghệ và quản lý mới nhất, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mọi người và cá nhân tôi. Trên cái đà có sẵn ấy, tôi mong CIENCO1 tự tin hơn nữa, sáng tạo và đột phá hơn nữa, mạnh mẽ tiến lên phía trước, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức để chinh phục những đỉnh cao mới. 


Chúc toàn thể các đồng chí sức khỏe, thành công và tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất.

Chào thân ái,


Đinh La Thăng

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT

                                                                                   

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.